+Aa-
    Zalo

    HLV Đinh Thế Nam nói gì sau trận bán kết nghẹt thở với U23 Timor Leste?

    (ĐS&PL) - HLV U23 Việt Nam Đinh Thế Nam cảm ơn các cầu thủ khi đã nỗ lực thi đấu, đồng thời chia sẻ đôi điều về trận đấu đầy kịch tính với U23 Timor Leste.

    Tối ngày 24/2, U23 Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 5-3 trên chấm luân lưu trước U23 Timor Leste (hòa 0-0 sau 120 phút) để giành vé vào chơi trận chung kết U23 Đông Nam Á 2022 gặp U23 Thái Lan.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam nói: “Thực tế đây là trận đấu khó khăn, hơn 90 phút và kéo dài thêm 2 hiệp phụ. Với lực lượng như vậy, tôi chúc mừng và cảm ơn tất cả các học trò, các bạn đã thi đấu trên sân và ngay cả những bạn mắc COVID-19 đang cách ly ở khách sạn tại Campuchia".

    “Lực lượng chúng ta bị tổn thất vì Covid-19, khi chỉ còn có 13 cầu thủ. Vì thế tôi chỉ đạo các học trò dù thiếu người cũng phải chơi tấn công. Nếu không mà mất kiểm soát bóng, phải đuổi theo đối thủ sẽ rất nhanh xuống sức. Lực lượng mỏng nên cố gắng chơi tấn công kiểm soát bóng. Tôi cũng đã lên phương án chuẩn bị cho các tình huống phản công”, thuyền trưởng của tuyển U23 Việt Nam nói thêm.

    hlv dinh the nam noi gi sau tran ban ket nghet tho voi u23 timor leste
    HLV Đinh Thế Nam cảm ơn các học trò vì đã nỗ lực thi đấu.

    Trong trận bán kết với U23 Timor Leste, HLV Đinh Thế Nam gây bất ngờ khi tung thủ môn Trần Liêm Điều vào sân trong hiệp 2 để chơi tiền đạo. Do không còn cầu thủ nào khác để sử dụng, cựu cầu thủ Công An Hải Phòng đã có quyết định táo bạo, cho thấy U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng ở trận này.

    "Vì chỉ có 13 cầu thủ cho trận đấu, 1 cầu thủ dự bị và thủ môn Liêm Điều. Trong tình thế một số cầu thủ bị chuột rút, lúc đấy tôi chưa muốn cho Liêm Điều vào nhưng trong sân cầu thủ không thể đá tiếp, tôi buộc phải ra quyết định”, HLV U23 Việt Nam chia sẻ về việc lần đầu tiên trong sự nghiệp mình phải dùng một thủ môn đá ở vị trí tiền đạo.

    Ông tiết lộ thêm: “Tôi đã dặn cậu ấy đá ngay bên cạnh tiền đạo Nguyên Hoàng để tận dụng khoảng trống, lợi thế chiều cao của mình. Kể từ lúc đó, chúng tôi chơi bóng bổng nhiều hơn, nhưng đáng tiếc không có bàn thắng. Liêm Điều đã tuân thủ đấu pháp và việc 1 thủ môn được xếp đá tiền đạo là hy hữu. Cậu ấy đã thể hiện sự cố gắng và đây là kỷ niệm rất đáng nhớ”.

    Ở trận chung kết tối ngày 26/2, U23 Việt Nam sẽ tái ngộ U23 Thái Lan. HLV Đinh Thế Nam hy vọng đội sẽ có thêm các trường hợp âm tính để tăng quân số trong ít ngày tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-dinh-the-nam-noi-gi-sau-tran-ban-ket-nghet-tho-voi-u23-timor-leste-a529394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan