+Aa-
    Zalo

    HLV Hàn Quốc bất ngờ chia tay CLB Hà Nội trước thềm mùa giải 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, CLB Hà Nội đã gây bất ngờ khi thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Park Choong Kyun.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 19/2, CLB Hà Nội xác nhận HLV Park Choong Kyun sẽ thôi giữ chức HLV trưởng CLB. Cụ thể, phía CLB Hà Nội thông tin: "HLV Park sẽ trở về Hàn Quốc vì lý do cá nhân. Hiện tại, trợ lý Chun Jaeho tạm thời tiếp quản vị trí của HLV Park để lại".

    Được biết, vị HLV người Hàn Quốc đã làm việc tại CLB Hà Nội từ tháng 4/2021, khi ấy, ông đã ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Theo một số nguồn tin, ông Park quyết định từ chức vì cảm thấy không phù hợp với chiến lược CLB. 

    screen shot 2022 02 19 at 154232
    HLV Park rời đội bóng thủ đô sau chưa đầy một năm làm việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, đội bóng thủ đô đã quyết định sử dụng HLV ngoại và xúc tiến đàm phán với nhà cầm quân này từ trước khi HLV Chu Đình Nghiêm từ chức. Sau thời gian tìm kiếm, ông Park đã được chọn vào vị trí này. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã được tạo nhiều điều kiện đưa về ekip trợ lý gồm chuyên gia phân tích, HLV thể lực thể lực, trợ lý HLV và chuyên gia về y tế. Đồng thời, ông cũng được toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan tới chuyên môn ở đội bóng này.

    Trong thời gian giữ cương vị HLV trưởng CLB Hà Nội, HLV Park Choong Kyun từng có lần lên làm trợ lý tại đội tuyển Việt Nam theo lời mời của HLV Park Hang-seo.

    Theo báo Tuổi trẻ, đây là thông tin gây rất nhiều bất ngờ bởi ngày 25/2 tới V-League 2022 sẽ khởi tranh. CLB Hà Nội sẽ có cuộc tiếp đón Đông Á Thanh Hóa vào lúc 19h15 cùng ngày trên SVĐ Hàng Đẫy. 

    Mục tiêu của CLB Hà Nội là tranh chức vô địch V-League và Cúp quốc gia 2022. Việc thay HLV trưởng vào thời điểm này chắc chắn gây rất nhiều xáo trộn trong việc chuẩn bị của đội bóng thủ đô cho mùa giải 2022.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-han-quoc-bat-ngo-chia-tay-clb-ha-noi-truoc-them-mua-giai-2022-a528877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan