+Aa-
    Zalo

    HLV Jurgen Klopp thừa nhận Man Utd xứng đáng thắng ở trận tứ kết FA Cup

    (ĐS&PL) - HLV người Đức chúc mừng chiến thắng mà Qủy đỏ có được ở trận tứ kết FA Cup, đồng thời Klopp cũng thừa nhận chiến thắng của Man Utd là xứng đáng.

    HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận thua 3-4 trước Man Utd tại Old Trafford: "Manchester United xứng đáng giành chiến thắng. Xin chúc mừng. Đó là một trận đấu khó khăn. Các học trò của tôi đã làm những gì có thể. Tôi không thể đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào. Thắng, thua là chuyện thường tình ở mọi trận tứ kết".

    Thất bại này khiến Liverpool lỡ cơ hội giành chức vô địch FA Cup ở mùa giải 2023/24. Ngoài ra, điều này còn đồng nghĩa với việc CĐV sẽ không còn được chứng kiến Jurgen Klopp và Pep Guardiola trên sân cỏ nước Anh thêm lần nào nữa. Sau mùa giải năm nay, Klopp sẽ rời Liverpool.

    hlv jurgen klopp thua nhan man utd xung dang thang o tran tu ket fa cup1
    MU đã có chiến thắng đầy kịch tính sau 120 phút đôi công với đối thủ. Ảnh: Wiki

    Về phía HLV Erik ten Hag, ông thầy người Hà Lan hy vọng với chiến thắng ngoạn mục 4-3 trước Liverpool ở tứ kết FA Cup sẽ là khoảnh khắc thay đổi mùa giải giúp họ giành cúp bạc và lấy suất Champions League.

    “Đây có thể là thời điểm, là bước ngoặt trong mùa giải cho MU. Mỗi đội đều cần những khoảnh khắc như vậy trong mùa giải, điều chúng tôi chưa có được trước đó”, Erik ten Hag nói.

    Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ nói thêm: “Thật tuyệt vời, toàn đội đã thể hiện sự kiên cường và quyết tâm để đánh bại Liverpool trong trận đấu này.

    Mùa này chúng tôi đã để thua rất nhiều, vì vậy tôi thực sự tự hào về đội MU này, không chỉ ở trận đấu hôm nay mà cả mùa giải.

    Tôi nghĩ, khi MU có thể thắng Liverpool thì có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào.

    MU đã có 35 phút đầu tiên tuyệt vời nhất tôi từng thấy ở các học trò trong mùa giải này. Chúng tôi đã chơi rất tốt, nhưng sau đó là 10 phút cuối hiệp 1 không ổn.

    Sang hiệp 2, MU suy giảm phong độ và bạn có thể thấy Liverpool lợi hại thế nào. Nhưng sau đó chúng tôi đã thay đổi hệ thống để chiếm thế chủ động, tin tưởng vào đó, tạo ra cơ hội và ghi bàn”.

    Erik ten Hag trông đợi MU sẽ vùng dậy để có thể chiến thắng cả danh hiệu FA Cup lẫn giành 1 suất dự Champions League: “MU vẫn đang chiến đấu vị trí (dự Champions League). Chúng tôi phải gây áp lực lên Aston Villa và Tottenham.

    hlv jurgen klopp thua nhan man utd xung dang thang o tran tu ket fa cup4
    HLV Jurgen Klopp thừa nhận Man Utd xứng đáng thắng ở trận tứ kết FA Cup. Ảnh: Wiki

    Chúng tôi thắng nhiều hơn kể từ đầu năm, nhưng mỗi trận đấu lúc này đều là trận chung kết. Và MU đã thua trong 1 trận chung kết với Fulham, dứt khoát không thể để điều này xảy ra nữa. MU phải chơi hết sức mình nếu muốn đạt được mục tiêu của mình: suất dự Champions League và giành được FA Cup”.

    MU cùng Liverpool làm nên màn trình diễn kịch tính đến điên rồ ở Old Trafford, sân đấu viết tiếp sử cho chủ nhà, không thua kình địch đến từ TP cảng trong 103 năm qua.

    Sau khi vượt qua Liverpool, Man Utd sẽ đối đầu Coventry, CLB đang thi đấu tại giải hạng Nhất ở bán kết FA Cup. Trận bán kết còn lại sẽ là màn đọ sức giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ là Man City và Chelsea. Ở mùa này, Man City và Chelsea bất phân thắng bại trong cả 2 lần đối đầu ở Ngoại hạng Anh.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-jurgen-klopp-thua-nhan-man-utd-xung-dang-thang-o-tran-tu-ket-fa-cup-a614795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan