+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisak: Thái Lan không sợ đụng Việt Nam ở chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Kiatisak của đội tuyển Thái Lan tự tin tuyên bố các học trò mình đủ sức đánh bại ĐT Việt Nam nếu hai đội gặp nhau tại chung kết AFF Cup 2014.

    (ĐSPL) – HLV Kiatisak của đội tuyển Thái Lan tự tin tuyên bố các học trò mình đủ sức đánh bại ĐT Việt Nam nếu hai đội gặp nhau tại chung kết AFF Cup 2014.
    Cầm hòa Philippines 0-0 trên sân khách trong thế phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp hai nhưng đội tuyển Thái Lan đã xuất sắc hạ gục đối thủ trong trận lượt về bán kết AFF Cup 2014 với tỷ số 3-0 để giành vé vào chung kết. Điều đáng nói là họ thiếu vắng của hai chân sút chủ lực Adisak Kraisorn và Kirati Keawsombut bị treo giò và chấn thương.

    HLV Kiatisak.

    Nói về đối thủ sắp tới tại buổi họp báo sau trận đấu, cựu danh thủ nổi tiếng xứ Chùa vàng tự tin cho rằng dù là Việt Nam hay Malaysia, ông và các học trò vẫn đặt mục tiêu chiến thắng và giành chức vô địch AFF Cup 2014. "Tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi không sợ bất cứ đối thủ nào. Dù là Việt Nam hay Malaysia. Thái Lan đã vào chung kết và mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng để vô địch lần đầu tiên sau 12 năm chờ đợi. Tôi và học trò sẽ làm hết sức mình để đưa vinh quang trở lại Thái Lan", "thuyền trưởng" của ĐT Thái Lan tự tin tuyên bố. 
    Trước đó nhà cầm quân được vì như "Zico Thái Lan” này từng dự đoán rằng Malaysia sẽ vượt qua đội tuyển Việt Nam thế nhưng sau khi trận bán kết lượt đi giữa hai đối thủ của mình khép lại, tiền đạo xuất sắc một thời của đội tuyển Thái Lan đã thừa nhận mình đã đánh gia sai sức mạnh của đoàn quân dưới quyền HLV Miura.
    Kiatisak đang chứng tỏ được sự xuất sắc trong nghiệp cầm quân khi đưa Thái Lan đoạt HC vàng SEA Games 27, bán kết ASIAD 17 và bây giờ là lọt vào chung kết AFF Cup 2014
    Với tổng tỷ số 3-0 qua hai lượt trận, đội tuyển xứ Chùa Vàng lần thứ hai liên tiếp vào chung kết AFF Cup. Kiatisak đang đứng trước cơ hội trở thành người Đông Nam Á đầu tiên vô địch AFF Cup cả trên cương vị HLV lẫn cầu thủ. Khi còn theo nghiệp quần đùi áo số nhà cầm quân 41 tuổi này từng cùng Thái Lan ba lần đăng quang vào các năm 1996, 2000, 2002.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisak-thai-lan-khong-so-dung-viet-nam-o-chung-ket-a73554.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan