+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisak tiết lộ tình trạng của Tuấn Anh sau khi không được lên tuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Tuấn Anh là một trong những cái tên không được tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho loạt trận sắp tới tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Chiều 7/1, HLV Park Hang-seo đã đưa ra bản danh sách tập trung 30 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Australia tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Ngoài việc có thêm nhiều cái tên chất lượng được triệu tập trở lại đội tuyển, đợt tập trung này cũng vắng một số gương mặt quen thuộc, như tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

    hlv kiatisak tiet lo tinh trang cua tuan anh sau khi khong duoc len tuyen 01
    Tuấn Anh không có tên trong danh sách tập trung chuẩn bị cho trận gặp Australia của đội tuyển Việt Nam.

    Tại AFF Cup 2020 vừa qua, Tuấn Anh chơi khá tốt bên cạnh Hoàng Đức và Quảng Hải nơi hàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam. Duy chỉ có trận bán kết lượt về với Thái Lan, Tuấn Anh vào sân ở nửa cuối hiệp 2 rồi lại bị thay ra chỉ sau khoảng 10 phút. Điều này làm dấy lên nghi ngờ Tuấn Anh không còn năm trong kế hoạch của ông Park.

    Tuy nhiên, thực tế Tuấn Anh cùng với Duy Mạnh, Đức Chinh được báo cáo đang gặp chấn thương nên không thể tập trung lên tuyển đợt này.

    Theo Saostar, Tuấn Anh chỉ bị đau nhẹ ở cơ chân. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khiến anh vắng mặt là thể lực bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau thời gian cày ải liên tục.

    Chia sẻ về việc trò cưng ở CLB không được lên tuyển, HLV Kiatisak cho biết ông đã nói chuyện với Tuần Anh vài ngày trước và khuyên cậu học trò nên về nghỉ ngơi bên gia đình, sau một thời gian dài cống hiến cho tổ quốc.

    Theo tiết lộ của nhà cầm quân người Thái, Tuấn Anh sau đó đã quay trở lại CLB HAGL luyện tập với sự tự tin, quyết tâm và vui vẻ.

    Trong đợt tập trung này, HAGL tiếp tục đóng góp 7 cầu thủ gồm Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Hồng Duy.

    Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung trở lại vào ngày 13/1. Đội tuyển sau đó sẽ có trận làm khách trên sân của Australia vào lúc 16h10 ngày 27/1 (giờ Việt Nam).

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisak-tiet-lo-tinh-trang-cua-tuan-anh-sau-khi-khong-duoc-len-tuyen-a525023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan