+Aa-
    Zalo

    HLV Mourinho bị đuổi, Roma thua sốc trước đội 27 năm không thắng tại Serie A

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một ngày thi đấu tệ hại, AS Roma đã để thua Cremonese, đội đang xếp bét bảng và trải qua 27 năm không thắng tại Serie A.

    Tại vòng 24 Serie A vào rạng sáng 1/3 (giờ Hà Nội), AS Roma tự tin với việc giành được 3 điểm khi chỉ phải gặp Cremonese, đội bóng đứng bét Serie A, chưa thắng trận nào và gần như chắc chắn sẽ rớt hạng vào cuối mùa (kém nhóm an toàn tới 11 điểm).

    Tuy nhiên, trong một ngày mà Cremonese chơi đầy quyết tâm còn Roma phòng thủ tệ và tấn công cùn, thảm hoạ đã xảy đến với đội bóng có biệt danh Giallorossi.

    hlv mourinho bi duoi roma thua soc truoc doi 27 nam khong thang tai serie a 02
    AS Roma có một trận đấu đáng thất vọng.

    Cả hiệp 1, đoàn quân của HLV Mourinho không có nổi pha dứt điểm trúng mục tiêu nào. Trong khi đó ở lần "bắn" trúng đích duy nhất, Cremonese đã ghi bàn. Đó là tình huống vào phút 17, khi 3 cái bóng áo trắng đứng trong vòng cấm nhìn Tsadjout nhận bóng từ Valeri trước khi bắt volley tung lưới.

    Đây mới là lần đầu tiên kể từ năm... 1996 Cremonese dẫn bàn sau 45 phút đầu. Thống kê này càng cho thấy sự kém cỏi mà Roma đã thể hiện, bởi với một đối thủ yếu toàn diện như vậy mà họ vẫn bị dẫn bàn.

    Sự tệ hại chưa dừng lại ở đó, khi hiệp hai mới diễn ra được một phút, HLV Jose Mourinho liên tục phàn nàn với trợ lý trọng tài ở ngoài đường biên. Ngay lập tức, trọng tài chính Marco Piccinini tiến đến và rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho "Người đặc biệt".

    Đây là lần thứ 5 kể từ khi đến làm việc tại Roma, Mourinho nhận thẻ đỏ, 3 trong số đó đến ở mùa giải năm nay. Tháng 11/2022, HLV người Bồ Đào Nha cũng bị đuổi trong trận hòa 1-1 trước Torino ở vòng 15 Serie A.

    hlv mourinho bi duoi roma thua soc truoc doi 27 nam khong thang tai serie a 01
    Lần thứ 3 tại mùa giải năm nay, HLV Mourinho phải nhận thẻ đỏ.

    Quay trở lại diễn biến trận đấu, những nỗ lực hiếm hoi Roma dồn lên tấn công nhưng không có nổi một cơ hội đáng chú ý. Trong ngày hàng công chơi bế tắc, Roma phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của một hậu vệ mới có bàn gỡ hòa. Phút 71, Leonardo Spinazzola phá bẫy việt vị để đón đường chuyền dài của Gianluca Mancini trước khi đặt lòng gọn gàng, hạ thủ môn.

    Tưởng như sẽ vùng lên để kết liễu đối thủ, song phút 82, hậu vệ Roma lại mắc lỗi trong vòng cấm. Trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng penalty và họ đã không bỏ qua cơ hội. Với cú đá chuẩn xác, Ciofani mang về 3 điểm cho Cremonese. Đây là 3 điểm đầu tiên Cremonese giành được tại Serie A 2022/2023 và cũng là thắng lợi đầu tiên của họ tại giải vô địch quốc gia Italy sau 27 năm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mourinho-bi-duoi-roma-thua-soc-truoc-doi-27-nam-khong-thang-tai-serie-a-a567328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan