+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo bảo vệ Xuân Trường trước những lời chỉ trích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo HLV Park Hang Seo, sự khác biệt về yêu cầu trong cách chơi của cầu thủ giữa CLB và đội tuyển chính là khó khăn đối với chàng tiền vệ Lương Xuân Trường.

    Theo HLV Park Hang Seo, sự khác biệt về yêu cầu trong cách chơi của cầu thủ giữa CLB và đội tuyển chính là khó khăn đối với chàng tiền vệ Lương Xuân Trường.

    Sáng nay (30/8), HLV Park Hang Seo đã có cuộc phỏng vấn ngay tại khách sạn nơi đội bóng đang đóng quân. Tại đây, khi được các PV đặt câu hỏi về Xuân Trường, thầy Park đã có những trải lòng giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về chàng cầu thủ người Tuyên Quang này.

    Nói về phong độ của Lương Xuân Trường, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, “Xuân Trường không chấn thương. Trường luôn suy nghĩ tích cực. Cậu ấy vẫn là tài năng trong đội bóng của chúng ta.

    HLV Park Hang Seo nói về phong độ chơi bóng của Xuân Trường trong giải ASIAD 18. Ảnh: Soha

    Đối với mỗi cầu thủ đều có một phong độ hình sin. Sau giải ở Trung Quốc, Trường đã không về CLB. Tôi đã nói với Trường về vai trò của cậu ấy.

    Theo suy nghĩ cá nhân của tôi, thực ra Trường không có vấn đề gì về sức khoẻ, tinh thần, tuy nhiên có sự khác biệt về yêu cầu với cách chơi của cầu thủ giữa CLB và đội tuyển”, HLV Park Hang Seo cho hay.

    Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng nói cụ thể hơn về những khó khăn mà Xuân Trường gặp phải: “Ví dụ, với tôi tiền vệ trung tâm phải theo mẫu hình chiến đấu, và họ giữ vai trò cắt ngay những đường tấn công của đội bạn khi đi vào khu vực của mình.

    Sự khác biệt trong lối chơi ở CLB và đội tuyển đã gây khó khăn cho Xuân Trường. Ảnh: VietNamnet

    Tôi thì luôn muốn cầu thủ tranh chấp quyết liệt, nhưng Trường không có thế mạnh vấn đề này. Có thể sự khác biệt này khiến Xuân Trường khó khăn. Ở Trung Quốc thì Trường lại thể hiện rất tốt”, thầy Park trao đổi với báo chí.

    Cuối cùng, thuyền trưởng U23 Việt Nam chốt lại: “Ngày hôm qua Minh Vương có cơ hội vào sân rồi, tất nhiên quá trình lựa chọn cầu thủ thi đấu có nhiều yếu tố. Tôi mong các bạn đặt câu hỏi đến đội, đừng hỏi về cá nhân nữa.

    Những câu hỏi này là không tốt đâu, vì chúng ta vẫn còn thi đấu. 19 cầu thủ còn lại, sau khi Hùng Dũng phải về nước vì chấn thương đều là những người tôi tin tưởng, yêu quý. Tôi vẫn tin tưởng họ, bất cứ cầu thủ nào cũng có ưu nhược điểm. Tôi chỉ là người “cực đại hoá” tối đa năng lực của họ mà thôi”, HLV Park nói.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-bao-ve-xuan-truong-truoc-nhung-loi-chi-trich-a242283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan