+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo họp với VFF bàn gỡ rối cho đội tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước diễn biến của dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp với VFF để đưa ra những phương án tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

    Trước diễn biến của dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp với VFF để đưa ra những phương án tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

    HLV Park Hang Seo. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 19/3, HLV Park Hang Seo sẽ cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) họp xây dựng những kế hoạch của đội tuyển quốc gia trong năm 2020.

    Trước diễn biến của dịch Covid-19, các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra trong tháng 3 và 6/2020 sẽ được dời đến tháng 10 và 11/2020. Điều này khiến kế hoạch tập trung của tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng đáng kể.

    Do đó, thầy Park và VFF có cuộc họp bất thường vào ngày 19/3 để thảo luận cũng như thống nhất lại kế hoạch của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

    Trong đó nổi bật là việc đội tuyển sẽ tập trung vào thời gian nào, tập huấn ở đâu và sẽ đá giao hữu với những đối chủ nào để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

    Trước đó, thông tin từ VFF cho hay, thầy trò HLV Park Hang Seo không hội quân vào ngày 21/3 như kế hoạch, mà sẽ tập trung vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới.

    VFF lên kế hoạch mời một số đội bóng mạnh đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam trong ngày FIFA Days tháng 6 để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Đây cũng là thời gian tuyển Việt Nam trống lịch thi đấu do hai trận gặp Indonesia và UAE tại bảng G bị hoãn.

    Bên cạnh việc giúp Việt Nam có sự cọ xát, việc tổ chức những trận giao hữu quốc tế như vậy cũng giúp HLV Park Hang Seo "xoá án" 4 trận cấm chỉ đạo của AFC sau hành động phản ứng với trọng tài ở trận chung kết SEA Games 30.

    Dối với HLV Park Hang Seo, ông cũng có cơ hội để thử nghiệm nhiều nhân tố mới, kiểm tra lại phong độ của các cựu binh. Dự kiến trong đợt tập trung đầu tiên của năm 2020, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có thay đổi mạnh về nhân sự, nhằm trẻ hoá đội tuyển quốc gia.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-hop-voi-vff-ban-go-roi-cho-doi-tuyen-viet-nam-a315934.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan