+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo nói gì sau chiến thắng 3 – 1 trước đội tuyển Trung Quốc?

    (ĐS&PL) - Sau trận đấu với đội tuyển Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn, đồng thời hy vọng người hâm mộ nên nhìn vào sự nỗ lực của cầu thủ thay vì chỉ đánh giá bằng chiến thắng.

    Tối ngày 1/2, tham dự buổi họp báo sau trận thắng Trung Quốc 3 – 1  tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành, ủng hộ ngay cả khi đội tuyển Việt Nam vừa trải qua chuỗi 7 trận thất bại liên tiếp.

    "Sau khi toàn thua bảy trận, chúng tôi chịu nhiều áp lực, mệt mỏi trong thời gian dài dù các cầu thủ vẫn đoàn kết. Hôm nay, đúng mùng Một Tết - một ngày rất ý nghĩa, đội tuyển gặp Trung Quốc và chiến thắng. Đây là lần đầu tiên Việt Nam thắng Trung Quốc, lần đầu tiên một đội tuyển của Đông Nam Á thắng ở vòng loại thứ ba World Cup. Tôi xin gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội tuyển", HLV Park Hang-seo nói.

    hlv park hang seo noi gi sau chien thang 3 1 truoc doi tuyen trung quoc
    HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ trong buổi họp báo sau trận đấu với tuyển Trung Quốc.

    Tuy phải đối đầu với đối thủ mạnh, hơn 24 bậc trên bảng xếp hạng thế giới nhưng đội tuyển Việt Nam với quyết tâm "tặng quà người hâm mộ" và có chiến thuật hợp lý đã giành chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục.

    Là người kiến tạo mở ra hai bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thừa nhận toàn đội ít nhiều chịu áp lực nhưng anh và đồng đội đã được HLV Park Hang-seo khéo léo giải toả để có sự thoải mái, tự tin bước vào trận đấu.

    Bên cạnh lời cảm ơn, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nhắn gửi người hâm mộ “không nên quá tham lam” mà mong đội tuyển thắng liên tiếp ở các trận còn lại, cũng đừng quay lưng khi đội tuyển có kết quả chưa như ý ở giải đấu khắc nghiệt như vòng loại thứ ba World Cup 2022.

    "Người hâm mộ quá tham lam, quá tham vọng về kết quả của giải đấu này chăng? 60 năm rồi, Việt Nam mới vào được vòng loại thứ ba World Cup, vì vậy yêu cầu thành công ngay lập tức là không thể. Đến hôm nay, đội tuyển mới giành được những điểm đầu tiên. Chúng tôi đều nỗ lực, nhưng cứ yêu cầu đội tuyển thắng liên tục thì quá tham lam. Chúng ta nên đánh giá tương lai bằng sự nỗ lực của cầu thủ, thay vì chỉ đánh giá bằng chiến thắng, để rồi khi không thắng thì quay trở lại phê phán họ", ông chia sẻ.

    Sau cùng, HLV Park Hang-seo cho biết ông  sẽ cùng học trò chuẩn bị tốt cho 2 lượt trận còn lại gặp Nhật Bản, Oman vào tháng 3, trước khi cùng U23 Việt Nam hướng tới mục tiêu bảo vệ HCV bóng đá nam SEA Games vào tháng 5.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-sau-chien-thang-3-1-truoc-doi-tuyen-trung-quoc-a527463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan