+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo phản bác lời chê sân Mỹ Đình: "Không cần thiết nói về vấn đề mặt sân nữa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo cho rằng mặt sân Mỹ Đình tốt và không nên so sánh với tiêu chuẩn sân bãi của châu Âu.

    Tại buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản, HLV Park Hang-seo đã đánh giá rất cao đội khách, nhận định sẽ là một trận đấu khó khăn cho đoàn quân áo đỏ. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc khẳng định quyết tâm mang đến sự bất ngờ cho Samurai xanh.

    "Chúng tôi có lợi thế sân nhà. Trừ trận gặp Australia, còn lại Việt Nam đều ghi bàn. Vậy nên, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để kiếm điểm", ông Park cho hay.

    hlv park hang seo phan bac loi che san my dinh khong can thiet noi ve van de mat san nua 01
    Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập làm quen trên sân Mỹ Đình tối 9/11. Ảnh: Tuổi trẻ

    Khi được hỏi về vấn đề chất lượng mặt sân Mỹ Đình trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản, HLV Park Hang-seo cho rằng mặt sân tốt và "không cần thiết nói về vấn đề mặt sân nữa".

    "Hôm trước có cầu thủ Australia chê mặt sân. Anh ta đang thi đấu ở một trong những giải hàng đầu châu Âu. So sánh sân bãi ở châu Âu với Việt Nam là không phù hợp. Vấn đề là không phù hợp với anh ta thôi, còn chúng ta quản lý sân bãi vẫn phù hợp theo tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Tôi nghĩ mặt sân là tốt", ông Park cho hay.

    Trước đó, tối 9/11, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân Mỹ Đình. HLV Park Hang-seo dành nhiều thời gian để quan sát, kiểm tra mặt cỏ của sân.

    Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia hôm 7/9, đã có rất nhiều lời chê bai mặt sân Mỹ Đình từ phía dư luận quốc tế.

    2 tháng sau đó, sân Mỹ Đình đã được sửa chữa và cải tạo nhiều hạng mục từ mặt sân, phòng thay đồ cho đến khán đài.

    Sáng 9/11, sân Mỹ Đình đã được kiểm tra tổng thể cơ sở vật chất và đánh giá các hạng mục cơ bản đảm bảo điều kiện tổ chức các trận đấu vòng loại World Cup.

    hlv park hang seo phan bac loi che san my dinh khong can thiet noi ve van de mat san nua 02
    Diện mạo sân Mỹ Đình sau 2 tháng được cải tạo. Ảnh: Người lao động

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11/11. Sân Mỹ Đình dự kiến đón khoảng 10.000 khán giả vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-phan-bac-loi-che-san-my-dinh-khong-can-thiet-noi-ve-van-de-mat-san-nua-a518832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan