+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: "Tôi chắc chắn Văn Hậu không chơi xấu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những phê phán cho rằng Đoàn Văn Hậu chơi thô bạo, HLV Park Hang-seo cho biết cậu học trò không chơi xấu và không làm hại đối phương.

    Trưa 29/12, tại buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Singapore, HLV Park Hang-seo đã phản hồi những phê phán về lối chơi bị cho là thô bạo của Đoàn Văn Hậu.

    "Tôi biết một số người phê phán Đoàn Văn Hậu. Tôi cũng nhắc nhở cậu ấy về các tình huống nhất định. Lối chơi của Đoàn Văn hậu có thể gây mạo hiểm, khiến đội gặp bất lợi. Tuy nhiên, tôi tin Hậu không có chủ ý làm hại đội bạn và chỉ chơi hưng phấn", ông Park chia sẻ.

    HLV trưởng đội tuyển Việt Nam tiếp tục: "Bóng đá có luật chơi. Nếu chúng ta thi đấu trái luật thì sẽ bị truất quyền thi đấu. Trên sân bóng, trọng tài chính và hai trọng tài biên sẽ quyết định mọi thứ. Bóng đá luôn có nhiều va chạm mạnh, chứ không phải như bóng chuyền. Trong phạm vi của bóng đá, nếu chúng ta thi đấu đúng luật thì cứ chơi thôi. Trọng tài sẽ đưa ra quyết định".

    HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: "Tôi chắc chắn Văn Hậu không chơi xấu hay làm hại đối phương.

    hlv park hang seo toi chac chan van hau khong choi xau 02
    HLV Park Hang-seo lên tiếng bảo vệ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Vietnamplus

    Tại buổi họp báo, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự không hài lòng khi BTC bố trí thời gian họp báo không hợp lý.

    "Đá trên sân khách nên chúng tôi dùng cơm trưa vào lúc 12h. Tôi thì không có vấn đề gì nhưng cầu thủ thì phá vỡ lịch sinh hoạt. Ban tổ chức có thể điều chỉnh thời gian họp báo cho đội chủ nhà và đội khách. Tôi có kiến nghị nhưng không được chấp nhận", ông Park nói.

    Nhận định về việc trận đấu ngày mai được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Quy định của AFF Cup cho phép các đội tuyển được tổ chức thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, chúng ta cũng chấp nhận và không có vấn đề gì với quy định đó.

    Năm ngoái chúng tôi đá ở AFF 2020 thì chúng tôi đá ở sân cỏ tự nhiên rất đẹp nhưng không hiểu sao lần này chủ nhà không sử dụng. Sân nhân tạo thì dễ gây chấn thương hơn.

    Một số cầu thủ trong đội từng chơi ở sân cỏ nhân tạo này, một số chơi từ khi còn trẻ. Vấn đề quan trọng là giày. Tôi nói cầu thủ là hãy bàn với nhau để chọn giày phù hợp thi đấu trên sân cỏ nhân tạo".

    Phía bên kia, HLV Takayuki Nishigaya cũng thể hiện sự quyết tâm với mục tiêu giành điểm trên sân nhà. Ông nói: "Dĩ nhiên tôi biết Việt Nam là đối thủ rất mạnh nhưng ngày mai là trận đấu trên sân nhà của Singapore. Chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm lớn nhất để giành kết quả tốt".

    Singapore khởi đầu AFF Cup 2022 thuận lợi với 2 trận toàn thắng trước Myanmar và Lào. HLV Nishigaya đánh giá AFF Cup là giải đấu khó khăn nên ông hạnh phúc khi đội nhà có khởi đầu tốt. "Tôi đã nói với các cầu thủ không có trận đấu nào dễ dàng, tất cả phải nỗ lực", ông cho hay.

    Trận đấu giữa Singapore vs Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Jalan Besar vào 19h30 ngày 30/12 (giờ Hà Nội).

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-toi-chac-chan-van-hau-khong-choi-xau-a561916.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan