+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo “vò đầu bứt tai” ngâm cứu chiến thuật trên sân tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà cầm quân người Hàn Quốc có khá nhiều nỗi lo về phong độ của các cầu thủ U23 Việt Nam trước trận gặp Brunei tối nay (22/3).

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc có khá nhiều nỗi lo về phong độ của các cầu thủ U23 Việt Nam trước trận gặp Brunei tối nay (22/3).

    U23 Việt Nam hướng tới chiến dịch Vòng loại U23 châu Á 2020 với hoàn cảnh khá đặc biệt. Đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ, không còn những trụ cột từng giành ngôi Á quân châu lục như Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy, Duy Mạnh,… các cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Văn Hậu hay Đình Trọng gặp vấn đề thể trạng, trong khi kỳ vọng của người hâm mộ lại rất cao sau những thành công của năm 2018.

    HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ so tài với U23 Brunei tối nay (22/3). Ảnh: Lao Động. 

    Trong bối cảnh ấy, HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn chỉ ra những vấn đề của U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại: “4 giải đấu tôi từng tham dự với bóng đá Việt Nam đều rất áp lực. Giải này cũng vậy thôi. Tuy nhiên, vấn đề của tôi ở giải lần này là việc không đánh giá hết năng lực của các cầu thủ. Bởi lẽ, có rất nhiều gương mặt mới ở đợt tập trung lần này.

    Thực ra, tôi cũng không hài lòng lắm khi thời gian chuẩn bị của U23 Việt Nam hơi ngắn. Tôi nghĩ, từ nay về sau, tôi và VFF sẽ phải làm việc kỹ càng hơn về thời gian chuẩn bị cho các giải đấu. Có lẽ tôi sẽ phải quyết liệt hơn. Vì như ở giải lần này, trong quá trình chuẩn bị, cũng có những cầu thủ rời đội trở về CLB đá AFC Cup”, thầy Park nói với báo VOV.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ nỗi lo về phong độ của các cầu thủ U23 Việt Nam, vì nhiều người không được thi đấu thường xuyên ở V-League, trong khi Giải Hạng Nhất vẫn chưa khởi tranh.

    Nói với nguồn tin trên, thầy Park cho biết “So sánh với lực lượng tha dự VCK U23 châu Á 2018, năng lực của các cầu thủ hiện tại cũng có sự chênh lệch chút ít. Nguyên nhân là bởi, các cầu thủ ở lứa trước được thi đấu rất nhiều, còn các cầu thủ lần này có ít kinh nghiệm thi đấu hơn. Tôi cũng hơi lo lắng về phong độ của họ vì họ không có nhiều cơ hội thi đấu ở cấp CLB tại V-League hay Giải Hạng Nhất.”

    Trước Vòng loại U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào tối 22/3, HLV Park Hang-seo khá trầm ngâm trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cầm trên tay "bí kíp" chiến thuật của U23 Việt Nam?. Ảnh: VOV.


    Trong lúc HLV Park Hang Seo trầm ngâm suy nghĩ, trợ lý Lee Young Jin thể hiện sự mềm dẻo đáng kinh ngạc ở 55. Ảnh: VOV

    Chia sẻ với VOV, HLV Park Hang Seo cho hay: “U23 Việt Nam hướng tới giải đấu này với mục tiêu giành vé dự VCK U23 châu Á 2020. Đặc điểm của bảng đấu này là cả 3 đội đều đến từ Đông Nam Á. Thường thì các đội Đông Nam Á gặp nhau đều thi đấu với tinh thần rất cao”.

    Tối nay (22/3), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ ra quân tại bảng K vòng loại U23 Châu Á 2020 gặp U23 Brunei, đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng.

    Ngoài việc phải loại tiền đạo Tiến Linh bởi không kịp bình phục chấn thương, thầy Park đang có trong tay đội hình mạnh nhất. Ở cuộc đối đầu gần nhất tại SEA Games 28, U23 Việt Nam từng đánh bại U23 Brunei 6 bàn không gỡ.

    Về phía U23 Brunei, Faiq Bolkiah là cái tên đáng chú ý nhất, hiện đang chơi bóng trong màu áo của đội trẻ CLB Leicester City. Ngoài việc được đào tạo ở các đội bóng Ngoại hạng Anh, tiền đạo 20 tuổi còn nổi tiếng bởi xuất thân trong hoàng tộc Brunei.

    Đối đầu với U23 Brunei, thầy Park và các học trò cần giành một chiến thắng đậm để tạo đà trước khi tiếp đón những đối thủ sừng sỏ như U23 Thái Lan hay U23 Indonesia.

    Trận đấu còn lại giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia diễn ra vào 17h00 cũng tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

    Lịch thi đấu bảng K vòng loại U23 Châu Á 2020:

    17h00 ngày 22.3: U23 Thái Lan vs U23 Indonesia - VTC1, VTC3, VOVTV

    20h00 ngày 22.3: U23 Việt Nam vs U23 Brunei - VTC1, VTC3, VOVTV, VTV5

    Lịch thi đấu bảng K vòng loại U23 Châu Á ngày 22/3. Ảnh: Lao Động

     Thu Hằng (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-vo-dau-but-tai-ngam-cuu-chien-thuat-tren-san-tap-a267618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan