+Aa-
    Zalo

    HLV Philippines khẳng định chơi tấn công, cảm thấy như đang họp báo World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nếu Việt Nam thắng là bình thường, còn nếu Philippines thắng, tôi sẽ có sự ghi nhận của nhiều người” - HLV Sven-Goran Eriksson cho biết.

    "Nếu Việt Nam thắng là bình thường, còn nếu Philippines thắng, tôi sẽ có sự ghi nhận của nhiều người” - HLV Sven-Goran Eriksson cho biết.

    Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình.

    Ngay khi bước vào phòng họp báo trước trận đấu, HLV trưởng ĐT Philippines Sven-Goran Eriksson đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi một lực lượng lớn phóng viên, các kênh truyền thông có mặt tác nghiệp.

    "Nếu chúng ta nhìn xung quanh phòng họp báo thì sẽ thấy có rất nhiều phóng viên đến tác nghiệp. Tôi tưởng tượng ngồi tại phòng họp của Champions League hay World Cup. Tôi biết mọi người rất quan tâm tới trận đấu và ngày mai chúng tôi sẽ chơi dưới sức ép của 4 vạn khán giả theo dõi. Nếu Việt Nam thắng là bình thường, còn nếu Philippines thắng, tôi sẽ có sự ghi nhận của nhiều người” - HLV Eriksson bày tỏ.

    HLV trưởng ĐT Philippines Sven-Goran Eriksson. Ảnh: VnExpress

    Mặc dù đang ở thế bất lợi khi để thua 1-2 ở trận lượt đi, tuy nhiên HLV Eriksson vẫn tỏ ra khá lạc quan trước cơ hội lọt vào chung kết của Philippines.

    "Chúng tôi không tới Việt Nam để du lịch. Philippines sẽ làm nên điều kỳ diệu ở trận đấu này. Cả đội đang rất sung sức và sẽ nổ lực thi đấu để lật ngược thế cờ. Nhiều cầu thủ của tôi vẫn chưa thể thuộc lòng quốc ca Philippines nhưng điều đó không quan trọng bằng việc họ đoàn kết và quyết tâm giành chiến thắng chung cuộc", HLV trưởng của Philippines khẳng định.

    Chia sẻ về tình hình lực lượng của đội bóng, HLV Eriksson cho biết: "Trận ngày mai khó khăn nhưng sẽ làm hết sức. Philippines có một số vấn đề về nhân sự, nhưng mai 11 cầu thủ đá chính đều có thể lực, thể trạng tốt nhất. Tôi mang sang 18 cầu thủ, thế là đủ cho một giải đấu ngắn ngày".

    Cuối cùng, vị cựu HLV trưởng ĐT Anh cho biết trong bóng đá không biết trước được điều gì cả, ông không biết tương lai của mình sẽ đi đâu, về đâu, và điều quan tâm nhất là 2 bàn thắng trong trận đấu ngày mai để Philippines có chiến thắng giành vé vào chung kết.

    Trước đó, trong chia sẻ với Fox Sports Asia, thủ môn Falkesgaard của Philippines cũng khẳng định quyết tâm này: "Việt Nam là một đội bóng hùng mạnh trong khu vực nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm lật đổ họ vào ngày 6/12 tới. Các tuyển thủ trẻ của Việt Nam đang rất hưng phấn và thi đấu với phong độ xuất sắc ổn định và chúng tôi cần có phương án vô hiệu hóa các cầu thủ chủ chốt của họ.

    Phải đối mặt với áp lực lớn là ghi ít nhất 2 bàn thắng cách biệt ngay trên sân khách nhưng Philippines chắc chắn sẽ thi đấu với hơn 100% tinh thần và nhiệt huyết. Chúng tôi là tập thể đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-philippines-khang-dinh-choi-tan-cong-cam-thay-nhu-dang-hop-bao-world-cup-a253867.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan