+Aa-
    Zalo

    HLV Philippines thán phục màn trình diễn của ĐT Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phát biểu tại buổi họp báo sau trận thua 1-3 trước đội tuyển Việt Nam, HLV Thomas Dooley của Philippines đã giành những lời có cánh cho đội đồng chủ nhà AFF Cup

    (ĐSPL) – Phát biểu tại buổi họp báo sau trận thua 1-3 trước đội tuyển Việt Nam, HLV Thomas Dooley của Philippines đã giành những lời có cánh cho đội đồng chủ nhà AFF Cup 2014.
    Được chơi trên sân nhà đội tuyển Việt Nam đã trải qua một trận đấu thăng hoa khi xuất sắc đánh bại Philippines với tỷ số 3-1 để hiên ngang giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng A. Không chỉ thuyết phục về kết quả, thế trận trên sân mà đoàn quân của HLV Miura có được cũng khiến người hâm mộ hài lòng.

    HLV Thomas Dooley (Ảnh: VTV).

    Ngay cả vị "thuyền trưởng" của ĐT Philippines, HLV Thomas Dooley cũng dành những lời có cánh cho màn trình diễn của Công Vinh và các đồng đội. "Tôi xin chúc mừng ĐT Việt Nam. Các bạn đã có một trận đấu rất hay. Tôi không quá ngạc nhiên về kết quả bởi sau khi chứng kiến các bạn thì đấu ở hai trận trước đó. Bàn thắng đầu tiên của Việt Nam đến bất ngờ và nói khiến những toan tính chiến thuật của chúng tôi bị phá vỡ. Bởi thế hai bàn thắng tiếp theo đến với ĐT Việt Nam không làm tôi bất ngờ. ĐT Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng bởi đã chơi hay hơn chúng tôi”, chiến lược gia người Đức ca ngợi đội bóng dưới quyền HLV Miura.
    Nhận xét về lối chơi của Việt Nam, HLV Dooley cho rằng hàng tiền vệ công Việt Nam đặc biệt nhanh, nguy hiểm. “Trong một số thời điểm, có vẻ như tinh thần của Philippines đã bị xao động bởi chúng tôi đã chắc chắn đi tiếp và trong khi Việt Nam lại rất hưng phấn. Các chân sút của đội chủ nhà đã khai thác được các sơ hở của hàng thủ chúng tôi. Một số thời điểm, Philippines đã không theo kịp lối chơi mà chúng tôi đã tự đề ra trước trận đấu", ông thầy bên phía ĐT Philippines cho biết thêm.
    Trong khi đó HLV Miura tỏ ra rất hài lòng về kết quả trận đấu. Chiến lược gia 51 tuổi thậm chí đã nghĩ tới sự chuẩn bị cho vòng bán kết. "Tôi nhắc nhở các cầu thủ không được câu giờ sau khi có bàn thắng mở tỷ số bởi tôi muốn thấy đội nhà ghi thêm bàn 2, bàn 3 nữa. Tôi luôn rất khắt khe với cầu thủ, đặc biệt trong những tình huống tranh chấp tay đôi hay hỗ trợ phòng thủ. Và bất cứ cầu thủ nào ra sân đá chính đều được giao nhiệm vụ cụ thể trong tấn công, phòng ngự. Tôi sẽ căn cứ vào trạng thái từng người để đưa ra quyết định cuối cùng về đội hình ra sân.
    Tôi đã hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ và vị trí đầu bảng có được. Chúng tôi sẽ có lợi thế thi đấu trận bán kết lượt về trên sân nhà. Tôi thực sự cảm động với tình cảm của người hâm mộ mà minh chứng là sân Mỹ Đình tối nay gần như đã chật kín. Phía trước, tôi có 8 ngày chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi và theo tôi thế là đủ”, nhà cầm quân người Nhật Bản nhấn mạnh.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-philippines-than-phuc-man-trinh-dien-cua-dt-viet-nam-a71506.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan