+Aa-
    Zalo

    HLV Ten Hag nói về việc Ronaldo rời MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lên tiếng về việc Cristiano Ronaldo quyết định rời MU, HLV Erik Ten Hag gọi ngôi sao người Bồ Đào Nha là "quá khứ" và nói rằng CLB cần hướng về "tương lai".

    Trong cuộc họp báo ngày 7/12 (giờ địa phương), HLV Erik Ten Hag đã lần đầu chia sẻ về việc Cristiano Ronaldo quyết định rời MU. Theo đó, ông Ten Hag cho hay: "Cristiano Ronaldo đã là quá khứ. Cậu ấy rời đi rồi. Lúc này, chúng tôi nỗ lực để hướng đến tương lai".

    Nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục: "Man United có tham vọng rất lớn. Để đạt được mục tiêu, bạn cần tuân theo những tiêu chuẩn cao nhất và sống chung với chúng hàng giờ. Đó là cách duy nhất để đưa một đội bóng tiến lên".

    hlv erik ten hag
    Erik ten Hag được kỳ vọng mang lại làn gió mới cho Man Utd. Ảnh: AFP

    Trước đó, ngày 23/11, MU đã chính thức chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. Được biết, đây là quyết định do đôi bên cùng đưa ra nên "Quỷ đỏ" không cần phải đền bù hợp đồng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Truyền thông Anh cho biết MU nhờ vậy đã tiết kiệm được 16 triệu bảng Anh.

    Cũng tại buổi họp báo, HLV Ten Hag đã nói về vòng play-off Europa League sắp tới khi MU chuẩn bị đối đầu với Barcelona. Theo đó, ông Ten Hag cho biết ông thích cách chơi của Barcelona và rất mong đợi trận đấu sắp tới. 

    HLV người Hà Lan cũng muốn các học trò tự tin rằng MU có thể đạt được danh hiệu cao trong mùa giải này. Ông tiết lộ mục tiêu của MU trong thời gian tới là có thể đạt được vị trí tốt để cạnh tranh danh hiệu vào tháng 4. Ông nhấn mạnh đây là thời điểm quan trọng nhất của đội chủ sân Old Trafford. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ten-hag-noi-ve-viec-ronaldo-roi-mu-a559754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan