+Aa-
    Zalo

    HLV Trương Việt Hoàng thôi dẫn dắt CLB Viettel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Trương Việt Hoàng được điều chuyển xuống làm việc ở Trung tâm đào tạo trẻ Viettel cho đến hết hợp đồng.

    Theo tạp chí Tri thức trực tuyến, từ vòng 7 V-League 2022, HLV Trương Việt Hoàng không còn dẫn dắt CLB Viettel. Ông bị điều xuống làm việc ở Trung tâm đào tạo trẻ Viettel cho đến khi hết hạn hợp đồng vào tháng 12/2022.

    hlv truong viet hoang thoi dan dat clb viettel 01
    HLV Trương Việt Hoàng thôi dẫn dắt CLB Viettel từ vòng 7 V-League 2022.

    Có thông tin cho rằng mâu thuẫn giữa HLV Trương Việt Hoàng và CLB Viettel lên sau giải tứ hùng ở Hải Phòng. Đội bóng quân đội chỉ hòa một và thua hai trận với màn thể hiện không thuyết phục. Sau đó, ông Trương Việt Hoàng xin nghỉ phép, không cùng đội dự AFC Cup 2022.

    Một nguồn tin khác từ CLB Viettel cho biết HLV Trương Việt Hoàng xin nghỉ vì lo cho sức khỏe của bố. Bản thân nhà cầm quân sinh năm 1975 cũng đang phục hồi sau ca phẫu thuật khối u mỡ ở cổ hồi đầu năm.

    Chia sẻ với VTC News, HLV Trương Việt Nam cho biết: "Tôi sẽ không còn là HLV trưởng của CLB Viettel kể từ chiều nay, thông tin này là chính xác. Trước mắt, tôi được điều động về trung tâm bóng đá Viettel nhưng chưa nhận nhiệm vụ cụ thể nào. Đây là chuyện rất bình thường trong bóng đá thôi, không có gì nghiêm trọng cả".

    Nhà cầm quân 46 tuổi cũng khẳng định thông tin ông không đồng ý thanh lý hợp đồng và CLB Viettel từ chối đền bù hợp đồng là không chuẩn xác.

    "Hợp đồng của tôi không còn thời hạn quá lâu. Tuy nhiên, tôi và đội bòng chủ quản chưa nói gì về chuyện này. Các thông tin về việc đền bù, thanh lý là chưa chuẩn xác", ông Hoàng cho biết thêm.

    Được biết, HLV Bae Ji-won sẽ thay ông Hoàng ngồi "ghế nóng" ở đội 1 của Viettel. Vị chuyên gia người Hàn Quốc dẫn dắt đội bóng này trong 3 trận ở AFC Cup 2022 và toàn thắng trước các đối thủ đến từ khu vực Đông Nam Á.

    Ông Bae vốn là huấn luyện viên thể lực nhưng đủ điều kiện về bằng cấp để dẫn dắt các đội bóng tại V-League. Ông từng có thời gian làm trợ lý của HLV Park Hang-seo hồi cuối năm 2017, thời điểm ông Park vừa mới ký hợp đồng đầu tiên với LĐBĐ Việt Nam.

    Tháng 12/2018, HLV Bae Ji-won chia tay các cấp độ ĐT Việt Nam sau khoảng hơn một năm đồng hành. Sau khi rời dải đất hình chữ S, ông tới Malaysia để làm việc tại CLB Avenir.

    Tiếp đó, HLV Bae Ji-won trở lại Việt Nam và có quãng thời gian ngắn gắn bó với CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện tại, người đồng hương của HLV Park Hang-seo đang làm việc cho CLB Viettel.

    Hiện, CLB Viettel đang làm công văn xin thay đổi người nắm chức danh HLV trưởng và gửi lên công ty VPF.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-truong-viet-hoang-thoi-dan-dat-clb-viettel-a544300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan