+Aa-
    Zalo

    HLV tuyển Indonesia: Việt Nam mạnh nhất nhưng chúng tôi không sợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Shin Tae-yong của đội tuyển Indonesia tự tin sẽ giành kết quả tốt trước đội tuyển Việt Nam.

    Ngày 12/12, đội tuyển Indonesia tiếp tục có chiến thắng thứ 2 tại AFF Cup 2020, sau khi đánh bại đội tuyển Lào với tỷ số đậm 5-1.

    hlv tuyen indonesia viet nam manh nhat aff nhung chung toi khong so 01
    Đội tuyển Indonesia đang rất hưng phấn sau 2 trận thắng liên tiếp trước Campuchia và Lào.

    Đây là trận đấu đội bóng xứ vạn đảo bế tắc trước sự kháng cự quyết liệt của đội tuyển Lào trong suốt nửa thời gian đầu hiệp 1. Phải đến phút 21, nhờ sai lầm của tiền đạo Lào trong nỗ lực phòng ngự, Indonesia mới có bàn thắng dẫn trước trên chấm 11m. Cũng từ đó, các học trò của HLV Shin Tae-yong thăng hoa và có thêm 4 bàn thắng.

    "Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì họ đã làm tốt ở trận này, qua đó giành kết quả tối đa trước Lào. Chúng tôi có thể chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam và Malaysia", ông Shin Tae-yong chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận.

    2 trận thắng tuyệt đối trước Campuchia và Lào khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc tự tin chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 15/12.

    "Rõ ràng Việt Nam là đội bóng mạnh nhất AFF Cup. Họ là ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi không sợ hãi khi đối đầu với họ. Nếu chơi tốt, chúng tôi sẽ có kết quả tốt", HLV Shin Tae-yong tuyên bố.

    Tại AFF Cup 2020, HLV Park Hang-seo đánh giá Indonesia đã khác nhiều so với cách đây nửa năm khi 2 đội gặp nhau ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Thời điểm đó, HLV Shin Tae-yong mới dẫn dắt đội bóng xứ vạn đảo, chưa có nhiều thời gian huấn luyện. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 4-0.

    "Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong, Indonesia thi đấu tích cực hơn nhiều. Họ lột xác về khối lượng hoạt động. Họ tiến bộ nhiều so với tháng 6 và sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn", HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam nhận định về đối thủ và khẳng định "sẽ cố gắng để có một trận thắng thật đẹp".

    Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 15/12 (giờ Việt Nam).

    lich thi dau vong bang aff cup 2020 cua doi tuyen viet nam1
    Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tuyen-indonesia-viet-nam-manh-nhat-aff-nhung-chung-toi-khong-so-a522302.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan