+Aa-
    Zalo

    HLV U19 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch giải U19 Đông Nam Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu với U19 Australia, HLV Guillaume Graechen chia sẻ rằng U19 Việt Nam quyết tâm đăng quang giải U19 Đông Nam Á.

    (ĐSPL) - Trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu với U19 Australia, HLV Guillaume Graechen chia sẻ rằng U19 Việt Nam quyết tâm đăng quang giải U19 Đông Nam Á dù đụng phải các đối thủ mạnh.
    Coi giải U19 Đông Nam Á diễn ra trên sân Mỹ Đình là sự chuẩn bị cho giải U19 châu Á vào tháng 10 tới tại Myanmar, thế nên U19 Việt Nam sẽ bước bước vào từng trận đấu với quyết tâm cao nhất. “Chúng tôi tiếp tục theo đuổi lối chơi đẹp, hiệu quả và nỗ lực để giành chức vô địch tại giải U19 Đông Nam Á”, ông Guillaume Graechen cho hay.
     HLV Graechen và Công Phượng trong buổi họp báo.
    Chiến lược gia người Pháp cho rằng việc được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng vạn CĐV sẽ là động lực lớn để ông và các học trò hướng tới mục tiêu cao nhất.
    Đánh giá về quá trình chuẩn bị và nhân sự của đội cho giải đấu sắp diễn ra, thầy ‘Giôm” tỏ ra lạc quan khi cho rằng U19 Việt Nam hiện tại mạnh hơn hẳn so với cách đây một năm.
    “Đúng là các học trò của tôi đã từng thất bại 0-7 trước Nhật Bản tuy nhiên U19 Việt Nam đã có sự tiến bộ rõ nét. Toàn đội cầu đang có được sự tự tin cần thiết nhất. Mặt khác, chúng tôi cũng đang lên kế hoạch để tìm hiểu về đối thủ để có được đấu pháp tốt nhất”, ông Guillaume Graechen nói thêm.
    Đánh giá về đối thủ U19 Australia trong trận ra quân, HLV Guillaume Graechen nhận định các học trò của ông có 60 \% giành chiến thắng. “Australia là đối thủ có đẳng cấp, cuộc đối đầu với họ hứa hẹn sẽ không dễ dàng với U19 Việt Nam. Do từng thất bại nặng nề nên U19 Australia chắc chắn vào trận với quyết tâm cao và đó sẽ là thử thách lớn với. Mục tiêu của chúng tôi là hướng tới sẽ là chiến thắng”, ông Guillaume Graechen nhận định. Nhà cầm quân người Pháp đã từ chối chia sẻ về điểm mạnh và điểm yếu của U19 Việt Nam bởi sợ lộ bài.
    Cũng tham dự buổi họp báo, đội trưởng Công Phượng không giấu được sự phấn khích khi được thi đấu tại Mỹ Đình. “Sự có mặt đông đảo của khán giả sẽ giúp U19 Việt Nam tự tin và thi đấu hưng phấn hơn. Trước câu hỏi rằng trình độ của U19 Việt Nam được thổi lên quá mức, Công Phượng màn trình diễn của đội trong thời gian tới sẽ là câu trả lời chuẩn xác nhất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u19-viet-nam-dat-muc-tieu-vo-dich-giai-u19-dong-nam-a-a49355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan