+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà sẽ "quậy" trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xuất hiện trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo với vai trò khách mời, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả tiết mục sôi động Bay lên ngân hà.

    (ĐSPL) – Xuất hiện trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo với vai trò khách mời, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả tiết mục sôi động Bay lên ngân hà.

    Đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h10, Chủ nhật, ngày 18/1/2015 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

    Trải qua 9 liveshow với những màu sắc khác nhau, 7 cặp thí sinh đã để lại những ấn tượng riêng trong lòng khán giả. Ở đêm chung kết sắp tới, họ chỉ còn một cơ hội duy nhất để chinh phục khán giả và giành ngôi vị Quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa 3.

    Cặp đôi nào sẽ giành ngôi vị quán quấn Cặp đôi hoàn hảo mùa 3. 

    Theo thông tin từ Ban tổ chức, trong đêm chung kết tuần này, đa phần các cặp đôi đều lựa chọn dòng nhạc thuộc sở trường của mình. Cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi sẽ trình diễn lại "hit" Nơi tình yêu bắt đầucủa nam ca sĩ điển trai. Nam Cường - Quế Vân phát huy sở trường dòng nhạc Bolero qua liên khúc Ai khổ vì ai.

    Trong khi đó, cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy lại phát huy chất giọng cao của mình qua ca khúc Chiếc khăn Piêu. Cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại đã lựa chọn liên khúc Ngưu lang Chức nữ - Tương tư nàng ca sĩ - Túp lều lý tưởng.

    Đặc biệt, xuất hiện trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo với vai trò khách mời, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả tiết mục sôi động Bay lên ngân hà. Được biết, phần trình diễn này đã được cô và nhóm Bee.T dàn dựng với màn vũ đạo vô cùng nóng bỏng.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-se-quay-trong-dem-chung-ket-cap-doi-hoan-hao-2014-a79731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan