+Aa-
    Zalo

    Em trai của Tổng thống Donald Trump qua đời vì bệnh nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Em trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã qua đời sau thời gian dài điều trị tại một bệnh viện ở thành phố New York.

    Em trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã qua đời sau thời gian dài điều trị tại một bệnh viện ở thành phố New York.

    Ông Robert Trump, em trai của Tổng thống Donald Trump qua đời sau thời gian dài nằm viện điều trị. Ảnh: Getty

    Nguồn tin từ Nhà Trắng cho biết em trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Robert Trump đã qua đời ở tuổi 71, sau thời gian dài phải nằm viện điều trị ở một bệnh viện tại thành phố New York vào tối 15/8.

    "Tôi rất đau buồn khi phải thông báo, em tuyệt vời của tôi - Robert, qua đời một cách thanh thản tối 15/8. Cậu ấy không chỉ là em trai mà còn là người bạn thân nhất của tôi. Tôi sẽ rất nhớ cậu ấy, nhưng rồi chúng tôi sẽ gặp lại nhau. Ký ức về cậu ấy sẽ sống mãi trong tim tôi. Robert, anh yêu quý em. Hãy yên nghỉ", ông Trump viết trên Twitter hôm 15/8.

    Phát biểu trong cuộc họp báo cùng ngày tại Nhà Trắng, ông Trump thổ lộ: "Tôi có một người em trai tuyệt vời. Chúng tôi đã có quan hệ tuyệt vời trong một thời gian dài, từ ngày đầu tiên khi sinh ra, từ rất lâu rồi. Cậu ấy đang ở bệnh viện ngay bây giờ và hy vọng cậu ấy sẽ ổn".

    Theo các nguồn tin, ông Robert Trump đã được điều trị tại bệnh viện New York-Presbyterian ở thành phố New York. Em trai Tổng thống Trump đã bệnh nặng trong vài tháng qua, song các thông tin về bệnh tình không được tiết lộ. Ông Robert Trump qua đời khi chỉ cách 2 tuần nữa là bước sang tuổi 72.

    Ông Robert Trump từng là cựu giám đốc điều hành cấp cao tại Trump Organization. Ông là một trong 4 anh chị em của tổng thống Mỹ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-cua-tong-thong-donald-trump-qua-doi-vi-benh-nang-a335161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan