+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể về Việt Nam dù đã khỏi COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều khán giả cho rằng chuyến bay của Đỗ Thị Hà có thể bị hủy khiến cô chưa thể về nhà sau gần 2 tháng sống ở nước ngoài.

    Rạng sáng ngày 12/1, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh lên story cá nhân cùng dòng mô tả: “Lại cất gọn vali, hẹn lần sau”. Theo những khung ảnh này, nàng Hậu sinh năm 2001 đã thu xếp hành lí đầy đủ và sẵn sàng lên đường thế nhưng vì một lý do hay sự cố nào đó mà cô chưa thể đi đúng như dự kiến. 

    Người đẹp xứ Thanh đã chuẩn bị sẵn hành trang để về Việt Nam ăn Tết nhưng sự cố bất ngờ khiến cô phải tiếp tục ở lại Mỹ. Nhiều người cho rằng chuyến bay của Đỗ Hà có thể bị hủy khiến cô chưa thể về nhà sau gần 2 tháng sống ở nước ngoài.

    hoa hau do thi ha chua the ve viet nam du da khoi covid 19 1
    Dòng trạng thái thông báo chưa thể về Việt Nam của Đỗ Thị Hà. 

    Đây không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà gặp sự cố trong hành trình quay trở lại Việt Nam. Trước đó, vào ngày 23/12/2021, Đỗ Thị Hà thông báo dương tính với SARS-CoV-2 tại Mỹ, buộc phải hủy chuyến bay về Việt Nam để điều trị. 

    Đến ngày 6/1/2022, người đẹp thông báo đã có kết quả xét nghiệm âm tính, háo hức chờ chuyến bay sau thời gian dài lưu trú xứ người. Tuy nhiên, dân mạng không ngờ Đỗ Thị Hà lại gặp sự cố với chuyến bay sau khi khỏi bệnh.

    Trên các diễn đàn sắc đẹp, hiện tại những người hâm mộ đang gửi lời động viên đến nàng hoa hậu Việt còn “kẹt” lại ở xứ người. Dân tình cũng hy vọng chuyến đi suôn sẻ hơn để Đỗ Thị Hà kịp về Việt Nam đón Tết với gia đình, bạn bè, người thân.

    hoa hau do thi ha chua the ve viet nam du da khoi covid 19 2
    Người hâm mộ gửi nhiều lời động viên đến cho Đỗ Thị Hà.

    Trong thời gian nhiễm bệnh, Đỗ Thị Hà vẫn chăm chỉ cập nhật đều đặn trên trang cá nhân về những hình ảnh xinh đẹp cũng như quá trình điều trị COVID-19. Người đẹp thực hiện đủ những biện pháp chữa trị, từ xông hơi đến uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Cô cũng không quên uống nhiều nước, cung cấp vitamin cùng những thực phẩm có nhiều vitamin C.

    Dường như Đỗ Thị Hà chính là một trong những người đẹp của Việt Nam gặp không ít gian nan trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”. Cô xuất ngoại từ 20/11/2021 và tích cực tham gia với tư cách là đại diện Việt Nam tại Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới 2021).

    Tuy nhiên khi bước vào chặng cuối thì chung kết của chương trình này bị hủy ngay sát giờ G vì tình hình COVID-19, không thể diễn ra đúng kế hoạch là ngày 17/12/2021. Các thí sinh “ai về nhà nấy” và sẽ quay trở lại Puerto Rico để tiếp tục tranh tài tại Miss World lần thứ 70 vào tháng 3 sắp tới. 

    hoa hau do thi ha chua the ve viet nam du da khoi covid 19 3
    Hành trình về Việt Nam của Đỗ Hà liên tục gặp sự cố.

    Tại đấu trường nhan sắc Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lọt Top 13 phần thi Top Model, Top 27 thi tài năng và top 16 phần thi Head to Head Challenge. Đây là những yếu tố sẽ giúp cô tích điểm khi chung kết cuộc thi trở lại vào tháng 3/2022.

    Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu lọt top 5 Miss World 2021 thay vì top 12 như trước khi đến với cuộc thi. Cô muốn chứng minh bản thân mình tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới, đồng thời tri ân những khán giả đã luôn đồng hành, ủng hộ trong suốt thời gian qua.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Facebook, Instagram NV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-chua-the-ve-viet-nam-du-da-khoi-covid-19-a525499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan