+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Mai Phương xin lỗi sau bài đăng thiếu tinh tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau ồn ào gần đây về bài đăng thiếu tinh tế trên mạng xã hội, Hoa hậu Mai Phương đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi tới khán giả.

    Sau khi đăng quang tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) 2022, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương gần đây đang vướng phải nhiều ồn ào và trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận. 

    Trong đó, nàng hậu từng bị chỉ trích vì màn nhảy phản cảm tại một sự kiện. Gần đây hơn, trước dịp Tết Nguyên đán 2023, Mai Phương tiếp tục khiến khán giả không hài lòng khi đăng tải hình ảnh mặc áo dài nhưng gắn kèm bài nhạc có tên Chinese New Year.

    hoa hau mai phuong
    Hoa hậu Mai Phương. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Giữa thời điểm bị chỉ trích vì thiếu tinh tế, ngày 25/1, Hoa hậu Mai Phương đã chính thức lên tiếng trên trang mạng xã hội cá nhân. Nàng hậu chia sẻ: "Là một hoa hậu, tôi đặt trách nhiệm sứ mệnh và công việc lên hàng đầu vì để có được ngày hôm nay không phải dễ dàng. Tôi biết không phải cứ mắc lỗi là lấy cớ 'ai cũng có lúc sai lầm' để xoa dịu. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình làm. Và khi đã hành động thì chịu trách nhiệm với mọi kết quả sau đó".

    Mai Phương tự cho rằng bản thân những ngày qua là “đứa em nghịch ngợm" và những lời góp ý từ khán giả là “đòn roi" để cô thấu đáo hơn trong mọi bước đi. Mai Phương thừa nhận cô vẫn còn vô tư và sẽ tiếp thu ý kiến đa chiều để rút ra kinh nghiệm và bài học trong tương lai. Cô viết thêm: "Phương biết bản thân không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi cũng ngốc ngếch không tưởng. Nhưng trên hết Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học và thấu hiểu những gì tốt nhất netizen muốn dành cho mình". 

    Người đẹp đồng thời gửi lời xin lỗi: "Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của một Miss World Vietnam, tôi chân thành xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả đã luôn quan tâm, giúp tôi tốt hơn mỗi ngày".

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-xin-loi-sau-bai-dang-thieu-tinh-te-a564268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan