+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Mâu Thủy thông báo mắc COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Mâu Thủy mắc COVID-19 được chia sẻ mới đây khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Mâu Thủy chia sẻ thông tin cho biết bản thân đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Cụ thể, Tiểu Vy đăng tải hình ảnh cận mặt với thần thái mệt mỏi trên Instagram và tiết lộ do ảnh hưởng COVID-19 nên mất ngủ cả đêm. 

    hoa hau tieu vy a hau mau thuy thong bao mac covid 19 1 copy
    Tiểu Vy lộ thần sắc mệt mỏi vì bị COVID-19 "hành".

    Á hậu Mâu Thủy khoe que test 2 vạch trên trang cá nhân, kèm thông báo. "Rảnh quá test chơi, ai ngờ dính thiệt. Hèn gì, hôm qua giờ hành sốt quá sốt, toàn thân ê ẩm ương. Thế là mai không đi họp báo được rồi!", Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thông báo.

    Dòng chia sẻ của Mâu Thủy khiến người hâm mộ và đồng nghiệp lo lắng. Á hậu Hoàng My động viên đàn em: "Thương! Mai em cứ đi, chị sẽ set up phòng riêng cho em ngồi". Bên cạnh đó, nhiều dân mạng gửi lời chúc sức khỏe và chia sẻ kinh nghiệm trị COVID-19 cho nàng Hậu.

    hoa hau tieu vy a hau mau thuy thong bao mac covid 19
    Á hậu Mâu Thủy cho biết cô đã chính thức "2 vạch".

    Trước đó, Á hậu Tú Anh chia sẻ hình ảnh que test COVID-19 hiển thị 2 vạch khiến các fans bất ngờ. Được biết, Á hậu Việt Nam 2012 đã có kết quả dương tính được khoảng 3, 4 ngày. Người đẹp gốc Hà thành còn hóm hỉnh cho biết: "Vía thần tài có ngay 2 chỉ vàng".

    Chia sẻ với Tiền Phong, Tú Anh cho biết sau khi cảm thấy cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi thì đã test COVID-19 và nhận kết quả dương tính và gia đình của cô đã tiến hành cách ly.

    Hiện tại, con trai của Á hậu đang được ông bà ngoại chăm sóc, trong khi đó chồng của cô cũng đã 'di tản' sang nơi khác. Do ở ngay sát nhà mẹ đẻ nên Tú Anh được mẹ chăm sóc, tẩm bổ rất kỹ càng.

    Người đẹp cho biết hiện tại sức khỏe của cô vẫn ổn định, người chỉ bị mệt nhẹ giống cảm cúm. Cả gia đình Á hậu đều đã tiêm 3 mũi vaccine ngừa COVID-19 đầy đủ nên cô cũng yên tâm phần nào.

    hoa hau tieu vy a hau mau thuy thong bao mac covid 19 4
    Á hậu Tú Anh.

    Tú Anh chia sẻ cô chỉ lo lắng nhiều nhất là cho sức khỏe của cậu con trai, mặc dù vậy hiện tại cậu bé vẫn chơi ngoan bình thường và chưa có dấu hiệu bất thường. Tuy vậy, Tú Anh vẫn cho bé test PCR để yên tâm hơn.

    Á hậu Tú Anh kết hôn vào năm 2018 với ông xã kém 1 tuổi. Hiện tại, con trai đầu lòng của cô đã hơn 3 tuổi. Từ sau khi kết hôn, Tú Anh ít hoạt động hơn để chăm sóc cho gia đình. Mặc dù vậy, cô vẫn là một người đẹp đắt show và được công chúng rất quan tâm.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-a-hau-mau-thuy-thong-bao-mac-covid-19-a529028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan