+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ 1 tấn gạo cho người nghèo ở Hội An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để giúp người nghèo ở Hội An vượt qua khó khăn, Hoa hậu Tiểu Vy đã ủng hộ một tấn gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm.

    Để giúp người nghèo ở Hội An vượt qua khó khăn, Hoa hậu Tiểu Vy đã ủng hộ một tấn gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm.

    Ngày 15/4, Hoa hậu Tiểu Vy và mẹ chuẩn bị quà tặng cho 100 người dân bán hàng rong, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn ở Hội An. Mỗi phần gồm 10 kg gạo, một chai dầu ăn và một chai nước mắm. Tổng giá trị tất cả quà là 20 triệu đồng.

    Mặc trang phục giản dị, tuân phủ quy định đeo khẩu trang, người đẹp 10X đứng phát gạo cho từng hộ tới nhận. Việc trao quà diễn ra trong khoảng cách an toàn, không tụ tập đông người.

    Được biết hiện tại do dịch bệnh nên Tiểu Vy đã tạm gác mọi công việc. Dẫu vậy với vai trò Hoa hậu, cô vẫn tham gia các hoạt động xã hội và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

    Hoa hậu Tiểu Vy phát gạo cho người nghèo ở Hội An. Ảnh: Thanh Niên

    Cũng trong ngày 15/4, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và Quách Ngọc Tuyên cùng những người bạn đã có mặt tại huyện Long Điền, TP.Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Tại đây, đoàn nghệ sĩ gặp trưởng chi Hội người mù và khiếm thị ở địa phương cùng 50 người đến nhận quà gồm người neo đơn, khiếm thị và người mù. Mỗi phần quà gồm 20 ký gạo và 1 phong bao 200 nghìn đồng.

    Trước đó, Cát Phượng đã ra sức vận động khán giả quyên góp tiền để cô mua gạo hỗ trợ nhóm người khó khăn. Kết quả, đạo diễn gom được tổng cộng 22 triệu đồng. Cô dùng số tiền này mua 1 tấn gạo loại 12.000đ/ký.

    Sau khi trao gạo, vì những người nhận là người già neo đơn, khiếm thị và người mù, không thể khuân vác 20 ký gạo nên nhóm của Cát Phượng chia xe chở gạo và người nhận về tận nhà họ. Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên và một vài người bạn đã khuân gạo vào tận nhà cho người nhận.

    Cát Phượng phát phong bì cho người nghèo. Ảnh: Vietnamnet.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-ung-ho-1-tan-gao-cho-nguoi-ngheo-o-hoi-an-a319795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan