+Aa-
    Zalo

    Hỏa hoạn tại bệnh viện Hàn Quốc, khoảng 200 bệnh nhân phải sơ tán

    (ĐS&PL) - Lực lượng cứu hỏa và cảnh sát thành phố Daegu (Hàn Quốc) đang điều tra nguyên nhân vụ cháy tại bệnh viện ở quận Dalseo, khiến khoảng 200 người bệnh phải sơ tán.

    Yonhap News dẫn thông tin từ lực lượng cứu hỏa cho biết, lúc 3h ngày 13/7 (giờ địa phương), lửa bùng lên tại khu vực để xe dạng tháp của một bệnh viện ở quận Dalseo, thành phố Daegu (Hàn Quốc).

    Khoảng 170 lính cứu hỏa được điều động tới hiện trường cùng 65 xe chữa cháy cùng nhiều thiết bị khác. Khoảng 2 tiếng sau đó, đám cháy đã được lực lượng cứu hỏa dập tắt.

    Vụ hỏa hoạn nói trên đã khiến khoảng 200 bệnh nhân nội trú phải sơ tán. Trong quá trình sơ tán, một người phụ nữ khoảng 70 tuổi bị khó thở và được đưa tới bệnh viện gần đó để kiểm tra.

    Hiện, lực lượng cứu hỏa và cảnh sát thành phố Daegu đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy ở quận Dalseo.

    hoa hoan tai benh vien o han quoc 200 benh nhan phai so tan
    Lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập tắt đám cháy. Ảnh: Yonhap

    Trước đó 1 ngày, hỏa hoạn xảy ra tại một ngôi nhà 3 tầng nằm trong khu vực rất đông dân cư ở Bhati Gate (Lahore, tỉnh Punjab, Pakistan), khiến 10 thành viên trong một gia đình tử vong.

    Theo tuyên bố chính thức từ Đội cứu hộ 1122, đơn vị nhận được tin báo về vụ cháy vào 2h32 ngày 12/7 (giờ địa phương). Ngay khi nắm được thông tin, đội cứu hộ đã điều động 33 nhân viên cứu hộ cùng 11 phương tiện đến hiện trường triển khai các biện pháp chữa cháy.

    Đám cháy sau đó đã được khống chế và quá trình làm mát được tiến hành. Thi thể các nạn nhân được chuyển về Bệnh viện Mayo. Báo cáo cho biết, trong số những người thiệt mạng có ít nhất 7 phụ nữ và trẻ em.

    XEM THÊM: Trung Quốc tiết lộ kế hoạch đưa phi hành gia lên Mặt Trăng trước năm 2030

    Liên quan đến vụ việc, Tân Hoa Xã dẫn lời cảnh sát cho hay, các nạn nhân tự nhốt mình trong căn phòng phía sau, khiến họ không còn cơ hội thoát ra ngoài sau khi ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn nhà. Nguyên nhân gây ra hỏa hoạn hiện đang được cơ quan chức năng điều tra.

    Đinh Kim(Theo Yonhap News, Dawn.com, Xinhuanet)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hoan-tai-benh-vien-o-han-quoc-200-benh-nhan-phai-so-tan-a582844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan