+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 11: Khuê từ chối Thái chuyện chăn gối vì "sợ bẩn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 11 Hoa hồng trên ngực trái, khi chồng muốn chung chăn gối, Khuê đã thẳng thừng từ chối với lý do Thái ngoại tình nên cô "sợ bẩn".

    Trong tập 11 Hoa hồng trên ngực trái, khi chồng muốn chung chăn gối, Khuê đã thẳng thừng từ chối với lý do Thái ngoại tình nên cô "sợ bẩn".

    [presscloud]12059[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 11. Nguồn: VFC

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 11 vừa hé lộ đã khiến khán giả phần nào hả hê và ủng hộ thái độ cứng rắn của Khuê (Hồng Diễm) với Thái (Ngọc Quỳnh).

    Bản thân Thái coi chuyện ngoại tình là bình thường, gặp dịp thì chơi nhưng Khuê thì khó lòng chấp nhận được sự phản bội của chồng. Bởi vậy, khi Thái muốn chung chăn gối, Khuê đã đanh mặt từ chối "Đựng chạm vào em".

    Thái thì cho rằng Khuê mới chỉ đi làm được vài ngày đã làm mình làm mẩy, lên mặt với chồng. Tuy nhiên, Khuê đáp trả ác liệt: "Anh ra ngoài chung chạ thì đừng có chạm vào em, em sợ bẩn". Thái có một thoáng á khẩu trước phản ứng gay gắt của Khuê.

    Khuê từ chối Thái chuyện chăn gối.

    Điều này khiến khán giả không khỏi cảm thấy hả hê. Ít ra Khuê cũng có những lần phản kháng chứ không hề nhẫn nhục chịu đựng tất cả khi đã bị chồng đối xử tệ bạc.

    Trong khi đó, Trà (Lương Thanh) cũng tối tăm mặt mày trước sự nghi ngờ của Dung (NSƯT Kiều Thanh). Dung hỏi Trà rằng cái thai là của Thái hay con trai thầy Thông?

    Không rõ Trà sẽ trả lời ra sao nhưng có thể thấy được, Dung cực kỳ khôn ngoan, đáo để và Trà chắc chắn không phải đối thủ của Dung.

    Dung nghi ngờ về cái thai của Trà.

    Ở một diễn biến khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 11, Dũng (Hồng Quang) than thở với San (Diệu Hương) chuyện khó xử khi bị kẹp giữa mẹ và vợ. Dũng chia sẻ bản thân anh rất mệt mỏi, khuyên San về nhà làm hòa với mẹ.

    Tuy nhiên, San phản ứng rất quyết liệt. Cô cho rằng bản thân không có gì sai nhưng định kiến của mẹ chồng với cô quá lớn khiến họ khó lòng chung sống dưới một mái nhà.

    Bản thân San cũng rất mệt mỏi, cô sợ những chiêu trò tai quái của mẹ chồng và không biết mình sẽ chết lúc nào vì bà.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 11 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 11/4 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-11-khue-tu-choi-thai-chuyen-chan-goi-vi-so-ban-a292050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan