+Aa-
    Zalo

    'Họa mi nước Anh' Adele sắp kết hôn

    (ĐS&PL) - 'Họa mi nước Anh' Adele được cho là đang lên kế hoạch chuẩn bị lễ cưới với bạn trai doanh nhân Rich Paul vào mùa hè này.

    Mirror đưa tin, vào cuối tuần qua, Adele đã xuất hiện tại buổi biểu diễn ở Las Vegas, đồng thời thu hút sự chú ý khi đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út ngầm thông báo tin đã đính hôn.

    Trong khi đó, nguồn tin thân cận của Adele tiết lộ nữ ca sĩ đang lên kế hoạch chuẩn bị lễ cưới với Rich Paul vào mùa hè này.

    adele se ket hon vao mua he dspl
    Adele và Rich Paul đang lên kế hoạch kết hôn. 

    Rich Paul hơn Adele 7 tuổi, là người sáng lập Klutch Sports Group - một trong những tập đoàn bóng rổ lớn nhất nước Mỹ. Anh là người đại diện của cầu thủ bóng rổ LeBron James.

    Theo Celebrity Net Worth, khối tài sản của Rich Paul hiện ở mức 100 triệu USD. Từ khi thành lập Klutch Sports Group, Paul quản lý hơn 20 cầu thủ NBA và là một trong những người quyền lực nhất trong ngành thể thao.

    Cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm vào hè 2021. Hình ảnh nữ ca sĩ cùng người yêu xem trận chung kết NBA giữa Milwaukee Bucks và Phoenix Suns đã lọt vào ống kính phóng viên. Đây là lần đầu họ cùng xuất hiện trước công chúng.

    Ngày 18/9, Adele lần đầu đăng ảnh chụp cùng bạn trai lên trang cá nhân. Hai người cùng có mặt tại đám cưới của Anthony Davis - ngôi sao LA Lakers.

    Tới tháng 5/2022, nữ ca sĩ khoe ảnh cùng Rich Paul chuyển đến sống trong siêu biệt thự 58 triệu USD cô mua lại từ tài tử Sylvester Stallone.

    adele2803191478974639977890983385992559234759833n
    Adele bên bạn trai.

    Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle hồi tháng 8/2022, Adele tiết lộ ước mơ của cô là trở thành một bà nội trợ và kết hôn, có con với Rich Paul. "Tôi chưa bao giờ yêu như thế này. Tôi bị ám ảnh bởi anh ấy. Tôi rất muốn có thêm con", họa mi nước Anh tâm sự. Được biết, doanh nhân 39 tuổi là người hướng ngoại, thích du lịch, điều đó giống với sở thích của họa mi nước Anh.

    Adele trước đó từng kết hôn với doanh nhân từ thiện người Anh Simon Konecki. Họ gắn bó gần một thập kỷ, có chung cậu con trai Angelo sinh năm 2012. Hai người ly thân từ cuối năm 2018 và hoàn tất ly hôn năm 2021. Adele và chồng cũ hiện giữ mối quan hệ bạn bè thân thiện để cùng nuôi con.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-mi-nuoc-anh-adele-sap-ket-hon-a567238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan