+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm kiệt sức ngất xỉu sau đăng quang Gương mặt thân quen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm được đưa vào phòng riêng nghỉ ngơi và đại diện BTC cho biết anh bị ngất xỉu nên không tiếp báo chí, truyền thông được.

    (ĐSPL) – Ngay sau đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm được đưa vào phòng riêng nghỉ ngơi và đại diện BTC cho biết anh bị ngất xỉu nên không tiếp báo chí, truyền thông được.

    Ngay sau khi trở thành quán quân của cuộc thi Gương mặt thân quen 2014 tối qua 14/6, Hoài Lâm được báo giới và những người hâm mộ có mặt tại trường quay vây kín.

    Trong khi đông đảo báo giới lên sân khấu phỏng vấn anh thì nhiều khán giả xem trực tiếp cũng tràn lên để chụp ảnh với thần tượng khiến bục lên của sân khấu bị gãy. Điều này khiến BTC lo lắng sân khấu bị sập và Hoài Lâm được các bảo vệ nhanh chóng đưa vào hậu trường sau khi anh chỉ kịp chia sẻ ngắn gọn vài câu phỏng vấn với vẻ mặt khá mệt mỏi.

     Hoài Lâm đã xuất sắc đăng quang Gương mặt thân quen 2014 khi thể hiện thành công vai diễn của NSƯT Thanh Nga. Ảnh: Chanh Nguyễn.

    Ngay sau đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm lui vào hậu trường, các bảo vệ đóng chặt cửa lại và các phóng viên báo đài đều không thể phỏng vấn anh. Sự vắng mặt bất thường, không có mặt để trả lời báo chí như các quán quân tại các cuộc thi khác đã khiến lực lượng báo chí vất vả săn đón thắc mắc.

    Đại diện BTC trả lời cho biết, Hoài Lâm đã ngất xỉu bởi những áp lực trước đêm chung kết và trước đó phải luyện tập, chuẩn bị với cường độ cao nên bị kiệt sức.

    Trước đó, chia sẻ với phóng viên Báo Đời Sống Pháp Luật ngay sau khi đăng quang, Hoài Lâm cho biết anh rất xúc động và muốn chia sẻ cảm xúc với tất cả khán giả. Sắp tới, anh sẽ cố gắng hơn nhiều để vượt qua mọi trắc trở, tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, không phụ lòng yêu mến của khán giả.

    Chia sẻ khi quyết định thay đổi nhân vật hóa thân vào phút cuối, Hoài Lâm cho biết anh quyết định chọn 2 nhân vật cùng lúc cho đêm chung kết là cố nghệ sĩ Thanh Nga và ca sĩ Bằng Kiều. Anh phân vân rất nhiều khi áp lực lớn trước đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014 và bị mất ngủ nhiều đêm.

    Cuối cùng, Hoài Lâm quyết định chọn hóa cố nghệ sĩ Thanh Nga thể hiện trích đoạn tế sống Thi Sách trong vở tuồng cải lương “Tiếng trống Mê Linh” bởi anh đã yêu thích từ nhỏ. Hoài Lâm rất vui khi có phần thể hiện thành công và được khán giả ủng hộ khi diễn cải lương. Anh cũng cảm ơn cố nghệ sĩ Thanh Nga đã phù hộ cho mình khi biểu diễn tiết mục này.

    Đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm đã xuất sắc đăng quang khi thể hiện thành công hai giọng nam nữ trong vai NSƯT Thanh Nga – Thanh Sang với trích đoạn "Tiếng trống Mê Linh".

    Phần hóa trang thành cố nghệ sĩ Thanh Nga và trình diễn của Hoài Lâm đã gây xúc động mạnh cho ban giám khảo và khán giả tại trường quay. Có mặt dưới hàng ghế khán giả, NSND Ngọc Giàu cũng dành nhiều khen ngợi Hoài Lâm và cũng xúc động rơi nước mắt khi nhớ về cố nghệ sĩ Thanh Nga.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-kiet-suc-ngat-xiu-sau-dang-quang-guong-mat-than-quen-a36933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan