+Aa-
    Zalo

    Hoãn 5 trận đấu vòng 18 Premier League vì dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều cầu thủ tại Premier League không thể ra sân vào cuối tuần này vì tình hình dịch bệnh COVID-19, theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức giải đấu.

    Sáng ngày 17/12 (giờ Việt Nam), ban tổ chức Premier League thông báo hoãn 5 trận đấu ở vòng 18 gồm Man United gặp Brighton, Southampton gặp Brentford, Watford gặp Crystal Palace, West Ham gặp Norwich và Everton gặp Leicester City.

    Trong số những đội bóng này, Brentford và Watford đang bùng phát dịch; Norwich City có cầu thủ dính chấn thương, mắc COVID-19 không đủ người thi đấu. Trong khi đó, Leicester City cũng bị bùng phát dịch COVID-19, đội bóng này phải đóng cửa sân tập của đội 1 để kiểm soát dịch.

    hoan 5 tran dau vong 18 premier league vi dich covid 19 copy
    5 trận đấu ở vòng 18 Premier League phải hoãn vì dịch COVID-19. Ảnh: Reuters.

    Hiện tại, sau 17 vòng đấu, Man City dẫn đầu với 41 điểm, Liverpool xếp thứ 2 với 40 điểm, Chelsea có 37 điểm đứng thứ 3 và Arsenal vào tốp 4 với 29 điểm. West Ham tụt xuống thứ 5 và MU đứng thứ 6, nhưng “Quỷ đỏ” vẫn còn 1 trận chưa đá. Ba vị trí cuối vẫn là các đội Burnley, Newcastle và Norwich City.

    Tổng cộng, đã có 9 trận đấu từ vòng 17 Ngoại hạng Anh đến nay không thể diễn ra theo lịch vì dịch COVID-19 bùng phát ở xứ sở sương mù.

    Trang chủ Premier League xác nhận: “Tất cả các trận đấu còn lại sẽ diễn ra theo kế hoạch. Chúng tôi tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình và thông báo sớm nhất có thể. Ban tổ chức đã quyết định hoãn các trận đấu sau khi đánh giá các yêu cầu của từng câu lạc bộ vào tối nay”.

    Hiện tại, Premier League đang áp dụng các biện pháp khẩn cấp để ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh. Các cầu thủ sẽ được test mỗi ngày và nếu cho kết quả âm tính mới được phép vào sân tập. Ngoài ra, họ phải xét nghiệm PCR ít nhất 2 lần/tuần để đảm bảo an toàn. Các biện pháp như đeo khẩu trang và giữ khoảng cách có thể được bổ sung trong thời gian tới.

    Theo báo chí Anh, từ ngày 6/12, Premier League có số lượng xét nghiệm dương tính với COVID-19 cao nhất: 42 trường hợp. Tuần trước đó, con số này chỉ là 12. Ban tổ chức Premier League xác nhận tính đến tháng 10, có 69% cầu thủ đã được tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng COVID-19, 81% cầu thủ tiêm 1 mũi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-5-tran-dau-vong-18-premier-league-vi-dich-covid-19-a522697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan