+Aa-
    Zalo

    Hoàng Đức âm tính lần 2, Văn Toàn cũng báo tin vui với ông Park

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng Đức đã nhận kết quả xét nghiệm PCR âm tính lần 2 với SARS-CoV-2, trong khi đó Văn Toàn có kết quả test nhanh âm tính.

    Sáng 14/1, kết quả xét nghiệm COVID-19 bằng phương pháp PRC của Nguyễn Hoàng Đức đã cho kết quả âm tính lần 2. Trước đó ít ngày, tiền vệ này đã có kết quả âm tính lần 1 và đang thực hiện cách ly theo dõi tại nhà theo quy định của địa phương.

    Hoàng Đức phát hiện bị dương tính với SARS-CoV-2 hôm 6/1. Theo quy định, cầu thủ này phải cách ly tối thiểu 10 ngày và phải có 3 lần xét nghiệm âm tính mới được xem là khỏi bệnh.

    Ngày 15/1, Hoàng Đức sẽ được xét nghiệm lại lần cuối. Nếu mọi việc suôn sẻ, anh sẽ đến điểm hội quân của đội tuyển Việt Nam vào ngày 17/1, một ngày sau khi hết hạn cách ly.

    hoang duc am tinh lan 2 van toan cung bao tin vui voi ong park 01
    Hoàng Đức âm tính lần 2 với SARS-CoV-2.

    Cùng ngày, tiền đạo Văn Toàn cũng có kết quóc test nhanh COVID-19 âm tính. Dù vậy, tiền đạo của CLB HAGL vẫn phải tiếp tục test PCR và cách ly tới ngày 20/1.

    Như vậy, trong trường hợp cả Hoàng Đức và Văn Toàn kịp hội quân, HLV Park Hang-seo chỉ còn chờ đợi sự trở lại của Tiến Linh. Cầu thủ CLB Bình Dương được phát hiện mắc COVID-19 hôm 13/1 và dự kiến sẽ phải cách ly 10 ngày.

    Hiện đội tuyển Việt Nam đang tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho loạt trận tiếp theo tại lượt về vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Đội sẽ có khoảng 10 ngày chuẩn bị trước lên đường sang Australia và đối đầu với đội chủ nhà vào ngày 27/1. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ về Mỹ Đình để tiếp đón đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2.

    Toàn bộ các thành viên tuyển Việt Nam đã được tiêm mũi 3 vaccine ngừa COVID-19 và đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu về y tế cho việc nhập cảnh vào Australia.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-duc-am-tinh-lan-2-van-toan-cung-bao-tin-vui-voi-ong-park-a525741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan