+Aa-
    Zalo

    Hoàng Đức đã gửi thông điệp đặc biệt tới HLV Troussier

    (ĐS&PL) - Hoàng Đức khẳng định luôn nỗ lực hết mình vì màu áo ĐT Việt Nam. Đây được coi là thông điệp về sự trở lại mạnh mẽ mà Hoàng Đức muốn gửi tới HLV Troussier cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

    Hiếm khi một cầu thủ không được thi đấu lại được nhắc đến nhiều như tiền vệ Hoàng Đức sau trận thua của Việt Nam trước Iraq tối 21/11.

    Lý giải về việc không sử dụng Hoàng Đức, HLV Troussier nói thẳng: "Với quan điểm của tôi, Hoàng Đức chưa đáp ứng được yêu cầu. "Quả bóng vàng Việt Nam 2023" có thể thuộc về Hoàng Đức. Nhưng tôi muốn cậu ấy thể hiện tốt hơn trong tập thể. Tôi luôn thúc đẩy Hoàng Đức và tin cậu ấy hiểu sự kỳ vọng của tôi với cậu ấy, mong cậu ấy tốt hơn", báo Tuổi Trẻ dẫn lời HLV Troussier.

    hoang duc da gui thong diep dac biet toi hlv troussier1
    Trận đấu với đội tuyển Iraq tối 21/11 cũng là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 trong năm 2023. Ảnh: VFF.

    Trên thực tế, Hoàng Đức đã được dự đoán không nằm trong ý đồ chiến thuật của HLV Troussier. HLV người Pháp cho tiền vệ này vào nhóm làm "quân xanh" ở buổi tập trước trận gặp Iraq.

    Điều này đã đúng sau 90 phút ở Mỹ Đình vào hôm qua. Hoàng Đức ngồi cười trừ trong khu kỹ thuật giống như trận thắng Philippines. Anh thừa hiểu là mình chưa đáp ứng được yêu cầu của HLV trưởng.

    Lập trường của HLV Philippe Troussier không thay đổi. Bằng chứng là tuyển Việt Nam phòng ngự tốt nhưng không có người làm bóng để tạo ra cơ hội tấn công. Hoàng Đức vẫn phải ngồi ngoài.

    Đến phút 66, tuyển Việt Nam đã dùng hết 5 quyền thay người khi Quế Ngọc Hải chấn thương phải rời sân. Trước đó, HLV Troussier tung Lê Phạm Thành Long vào sân thay Tuấn Anh ở phút 55 chứ không phải Hoàng Đức.

    Số liệu trên trang Soccerway cho thấy thống kê khá nghèo nàn của chủ nhà. Tuyển Việt Nam không có cú dứt điểm nào về khung thành Iraq. Khâu tổ chức tấn công của đội tuyển thiếu tính sáng tạo.

    hoang duc da gui thong diep dac biet toi hlv troussier2
    Hoàng Đức là tâm điểm sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Iraq dù không thi đấu. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Mặc dù khâu tấn công không có hiệu quả, nhưng nhìn chung hàng thủ tuyển Việt Nam thi đấu vẫn ổn cho đến khi Mohanad Ali đánh đầu kết liễu trận đấu ở phút 90+7.

    Nếu hòa Iraq, hay một chiến thắng như trước Philippines, dư luận chắc chắn không "lên cơn sốt" để hỏi: Hoàng Đức ở đâu? Nhưng một trận thua đủ khiến HLV Troussier chịu sức ép vì cất ngôi sao 27 tuổi này trên ghế dự bị.

    Thủ môn Quàng Thế Tài, đồng đội của Hoàng Đức ở CLB Thể Công Viettel, bức xúc viết trên trang cá nhân: "Tất cả đều thấy, đều hiểu, chỉ một người không hiểu… đa nghi, bảo thủ sẽ không làm được việc lớn". Anh đã xóa nội dung này ngay vì "bão dư luận".

    Trong khi đó, cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo, phiên dịch viên Lê Huy Khoa cũng kêu gọi: "Hãy đưa Hoàng Đức vào sân. Hãy đưa Hoàng Đức vào sân đi nào". Ý kiến này nhận được nhiều đồng thuận.

    hoang duc da gui thong diep dac biet toi hlv troussier3
    Thông điệp Hoàng Đức muốn gửi tới HLV Troussier. Ảnh chụp màn hình.

    Hoàng Đức phút chốc trở thành tâm điểm sau thất bại của tuyển Việt Nam trước Iraq. Có lẽ nhiều người đã quên rằng HLV là người chịu trách nhiệm đầu tiên cho kết quả của đội tuyển. Do đó, tôn trọng quyết định của ông Troussier là điều cần thiết.

    Mới nhất, trên tài khoản Facebook cá nhân, Hoàng Đức khẳng định luôn nỗ lực hết mình vì màu áo ĐT Việt Nam. Bên cạnh khẩu hiệu quyết tâm, Hoàng Đức đính kèm hình lá cờ Tổ quốc đang tung bay. Đây được coi là thông điệp về sự trở lại mạnh mẽ mà Hoàng Đức muốn gửi tới HLV Troussier cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

    Hiện tại, Hoàng Đức cùng các đồng đội đã trở về CLB để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại V-League 2023/2024 và Cúp Quốc gia 2023/2024, theo VOV.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-duc-da-gui-thong-diep-dac-biet-toi-hlv-troussier-a600603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan