+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị gọi tên giữa thông tin Chi Pu thắng giải nhờ 'See tình'

    (ĐS&PL) - Thông tin Chi Pu đã xuất sắc giành giải cao nhất tại vòng công diễn đầu tiên của "Đạp gió" mùa 4 nhờ ca khúc 'See tình' đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng bất ngờ bị réo tên.

    Ngày 14/5, tập 2 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức lên sóng. Trong tập này, Chi Pu - đại diện đến từ Việt Nam - trình diễn cùng nhóm với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê. 4 tỷ tỷ trình diễn See Tình - ca khúc gây sốt châu Á suốt thời gian qua. Team của Chi Pu đã mang đến không khí sôi động, cùng với đó là màn khoe visual xinh nức nở.

    Kết thúc phần thi, đội Chi Pu giành được 853 phiếu bầu tại trường quay. Nhờ đó, họ là đội có thành tích cao nhất ở vòng công diễn đầu tiên của chương trình. Cả 4 thành viên trong đội giành tấm vé vào thẳng vòng tiếp theo mà không cần xét loại theo số phiếu cá nhân. Chi Pu bật khóc khi nhận được kết quả này.

    hoang-thuy-linh-bat-ngo-bi-reo-ten-giua-thong-tin-chi-pu-thang-giai-nho-see-tinh-.mp4

    Dù nhận được số phiếu vote cao nhất nhưng màn xuất hiện của Chi Pu trong tập 2 không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ netizen. Theo đó, ở ca khúc See Tình, Chi Pu đã thể hiện bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Trung. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét phần hát của giọng ca sinh năm 1993 thiếu lực, thậm chí là tệ hơn so với tập mở màn.

    Không những vậy, khắp các diễn đàn, netizen bất ngờ réo tên Hoàng Thùy Linh - chủ nhân của ca khúc See Tình. Theo đó, dân tình cho rằng bản gốc của ca khúc nghe ấn tượng hơn, còn phiên bản ở sân khấu Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã làm nhẹ nhàng đi. Bên cạnh đó, nhiều netizen Trung Quốc còn mong Hoàng Thùy Linh sẽ xuất hiện ở mùa sau.

    hoang thuy linh bat ngo bi reo ten giua thong tin chi pu thang giai nho see tinh
    Chi Pu tiếp tục hát bằng tiếng Việt trong tập 2.

    Đạp gió (tên cũ là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) là show âm nhạc ăn khách tại Trung Quốc, quy tụ loạt sao nữ nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau. Họ cùng cạnh tranh để giành suất ra mắt trong một nhóm nhạc dự án.

    Năm nay, chương trình trở lại với mùa 4 mang tên Đạp gió 2023 dưới sự dẫn dắt của Huỳnh Hiểu Minh.

    Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên góp mặt trong show Đạp gió 2023. Ở mùa thứ 4, cô thi đấu với 32 nghệ sĩ đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-bat-ngo-bi-goi-ten-giua-thong-tin-chi-pu-thang-giai-nho-see-tinh-a575427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan