+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Anh phủ nhận cáo buộc sàm sỡ thiếu nữ tại nhà tỷ phú Jeffrey Epstein

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng tử Andrew của Anh nói rằng ông cảm thấy “ghê sợ” trước những cáo buộc lạm dụng tình dục xung quanh người bạn cũ là tỷ phú Mỹ Jeffrey Epstein.

    Công tước xứ York (tước hiệu của Hoàng tử Andrew) nói rằng ông cảm thấy “ghê sợ” trước những cáo buộc lạm dụng tình dục xung quanh người bạn cũ là tỷ phú Mỹ Jeffrey Epstein.

    Hoàng tử Andrew. Ảnh: The Guardian

    Hoàng tử Andrew xuất hiện trong đoạn phim do báo MailOnline đăng tải được cho là từ ngày 6/12/2010, cho thấy ông đang ở trong khu biệt thự ở Manhattan (Mỹ) của Jeffrey Epstein, tỷ phú Mỹ bị cáo buộc lạm dụng tình dục nhiều trẻ em.

    Trong đoạn phim, Hoàng tử Andrew đang nhìn ra ngoài từ trong một cửa sổ lớn của biệt thự và vẫy tay chào một phụ nữ sau khi ông Epstein rời khỏi khu nhà và bước vào chiếc xe có tài xế.

    Cung điện Buckingham cho biết: “Công tước xứ York cảm thấy ghê sợ trước những bài báo gần đây về các tội danh mà Jeffrey Epstein bị cáo buộc. Hoàng tử thương hại trước bất kỳ hành động lạm dụng con người nào và bất kỳ ý kiến nào cho rằng ông ấy tha thứ, tham gia hay khuyến khích những hành vi như vậy đều không chấp nhận được”.

    Tuy nhiên, Hoàng tử Andrew đã tử bỏ vị trí đại diện thương mại Anh sau khi xuất hiện những hình ảnh của ông ở khu biệt thự.

    Điện Buckingham đồng thời bác bỏ cáo buộc từ một phụ nữ tên là Virginia Roberts rằng cô đã bị ép quan hệ tình dục với Hoàng tử khi chưa đủ tuổi trưởng thành. Trong đơn kiện lên tòa án ở Florida, cô cho biết đã bị ép quan hệ với Hoàng tử Andrew năm 17 tuổi, độ tuổi chưa đến ngưỡng trưởng thành theo luật của bang này.

    Cung điện Buckingham Palace gọi những cáo buộc này là “giả dối và không có căn cứ”, rằng “bất kỳ ý kiến nào về hành vi không đúng mực đối với người chưa đủ tuổi trưởng thành” của Hoàng tử đều “không đúng sự thật”.

    Hoàng tử Andrew, Công tước xứ York, là con trai thứ hai của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, em trai của Thái tử Charles.

    Hoàng tử Andrew, Virginia Giuffre và Ghislane Maxwell (bạn gái của tỷ phú Epstein) trong căn hộ của bà Maxwell tại London. Ảnh: The Mirror.

    Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng tử Andrew khiến hoàng gia Anh phải đau đầu bởi những bê bối của ông. Vào năm 2001, những bức ảnh được lan truyền cho thấy Hoàng tử Andrew có mặt trên một chiếc thuyền buồm ở Thái Lan, với xung quanh là những cô gái để ngực trần.

    Tỷ phú Epstein, 66 tuổi, bị bắt giam từ đầu tháng 7 vì cáo buộc xâm hại trẻ em và tổ chức mại dâm. Sáng 10/8, ông ta được phát hiện bất tỉnh nhân sự tại buồng giam ở Trung tâm Cải huấn Metropolitan, New York, Mỹ. Nghi phạm ấu dâm này đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu lập tức nhưng các bác sĩ xác định ông ta đã chết.

    Các quan chức liên bang tuyên bố, Epstein đã tự sát trong tù. Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) vẫn đang làm rõ sự cố.

    Cái chết đột ngột đã giúp Epstein thoát bị khởi tố, nhưng cuộc chiến pháp lý với số tài sản ông ta để lại nhiều khả năng sẽ tiếp tục kéo dài.

    Trong đơn xin tại ngoại hồi tháng 7, luật sư của tỷ phú kê khai giá trị tài sản của thân chủ vào khoảng 559 triệu USD, bao gồm hai hòn đảo thuộc sở hữu cá nhân, một trang trại lớn tại Mexico, một biệt thự sang trọng, trí giá tới 77 triệu USD ở Manhattan (Mỹ), một chung cư cao cấp tại Paris (Pháp), một ngôi nhà khác ở Palm Beach, Florida (Mỹ) cùng hai chuyên cơ riêng và hàng chục xe hơi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tài sản thực của Epstein lớn hơn nhiều so với những gì được kê khai.

    Mộc Miên (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-anh-phu-nhan-cao-buoc-sam-so-thieu-nu-tai-nha-ty-phu-jeffrey-epstein-a289464.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan