+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Harry muốn hoà giải với cha và anh trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng tử Harry cho biết anh muốn khôi phục mối quan hệ với cha mình - Vua Charles III - và anh trai - Hoàng tử William - trong cuộc phỏng vấn mới đây.

    Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với ITV, Hoàng tử Harry cho biết anh muốn được hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với Vua Charles III và Hoàng tử William. Cụ thể, Hoàng tử Harry chia sẻ: "Mọi thứ không cần phải trở nên như vậy".

    Tuy nhiên, theo Harry, cha và anh trai không cho thấy dấu hiệu họ muốn hàn gắn. Anh nói thêm: "Không có vẻ gì là họ muốn hàn gắn lại với tôi. Tôi thì muốn nối lại quan hệ với cha mình, tôi muốn tiếp tục ở cạnh anh trai mình".

    hoang tu harry
    Hoàng tử Harry muốn làm lành với cha và anh trai. Ảnh: Reuters 

    Trước đó, vào năm 2020, sau khi rời Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry và vợ đã tham gia các cuộc phỏng vấn chia sẻ về những rạn nứt với gia đình hoàng tộc. Harry trước đây đã cũng đã nói về sự lạnh nhạt của mình với Vua Charles III và Hoàng tử William.

    Trong một cuộc phỏng vấn riêng với CBS News tại Mỹ, Harry tiết lộ Cung điện Buckingham đã từ chối công khai ủng hộ anh và vợ. Trong khi đó, phía Cung điện Buckingham cũng đã chỉ trích các hành động của vợ chồng Harry. 

    Harry chia sẻ thêm: "Cách đây 6 năm, họ đã nói rằng 'Chúng tôi không thể đưa ra tuyên bố để bảo vệ anh', nhưng họ lại làm điều đó cho các thành viên khác trong gia đình. Có những lúc im lặng là sự phản bội". 

    Cả hai cuộc phỏng vấn sẽ được phát sóng đầy đủ vào ngày 8/1, hai ngày trước khi Harry ra mắt cuốn tự truyện mang tên "Harry's Spare".

    Minh Hạnh(Theo ABC News) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-harry-muon-hoa-giai-voi-cha-va-anh-trai-a562382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan