+Aa-
    Zalo

    Khởi tố chủ nhà trọ chứa 2 gái mại dâm, thu 50.000 đồng/lượt bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhâm khai nhận đã cho 2 gái mại dâm thuê nhà trọ ở và sử dụng với mục đích mua bán dâm. Mỗi lần bán dâm, 2 cô gái này phải trả cho Nhâm số tiền 50.000 đồng.

    Nhâm khai nhận đã cho 2 gái mại dâm thuê nhà trọ ở và sử dụng với mục đích mua bán dâm. Mỗi lần bán dâm, 2 cô gái này phải trả cho Nhâm số tiền 50.000 đồng.

    Sáng 21/2, VKSND huyện Ea H’Leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Đoàn Xuân Nhâm (SN 1972, trú tại thôn 2, xã Dur Kmăl, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Chứa mại dâm”.

    Theo tin tức điều tra ban đầu, vào khoảng 14h ngày 14/2, cơ quan công an huyện Ea H’leo phát hiện, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm tại nhà trọ 5, tại buôn Lê B, thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo do Đoàn Xuân Nhâm làm quản lý.

    Đối tượng Đào Xuân Nhâm tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo. Ảnh: Công an Đắk Lắk

    Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 700.000 đồng, đây là số tiền các đối tượng sử dụng để mua, bán dâm và một số vật dụng khác.

    Làm việc với cơ quan điều tra, Nhâm khai nhận đã cho 02 gái bán dâm thuê 02 phòng trọ để ở và sử dụng vào mục đích mua bán dâm, mỗi lần bán dâm phải đưa cho Đoàn Xuân Nhâm số tiền 50.000 đồng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, vào ngày 15/2, Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thanh Tuyền (53 tuổi, ngụ thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 6/2, lực lượng chức năng kiểm tra quán cà phê võng do Tuyền làm chủ tại xã Thuận An, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Tại đây, cảnh sát phát hiện và bắt quả tang một cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong phòng số 1. Tại cơ quan công an, Tuyền khai nhận đã chứa mại dâm và cho tiếp viên bán dâm từ nhiều tháng nay. Theo đó, mỗi khi khách đến quán, Tuyền bước ra gạ gẫm và cho nhân viên bán dâm giá 300.000 đồng/lượt và Tuyền được hưởng 30.000 đồng.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-chu-nha-tro-chua-2-gai-mai-dam-thu-50000-dongluot-ban-dam-a312495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan