+Aa-
    Zalo

    Học vấn của Á hậu Kim Duyên: Vướng lùm xùm nợ môn, từng du học Singapore

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là gương mặt đại diện của nhan sắc Việt Nam tham gia chinh chiến tại Miss Supranational 2022, nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò về trình độ học vấn cũng như thành tích của người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

    Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên hiện đang là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Qua một số phần thi phụ, cô đã gặt hái những chiến thắng đầu tiên và được đánh giá là thí sinh sáng giá.

    hoc van cua a hau kim duyen vuong lum xum no mon tung du hoc singapore1
    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên hiện đang là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Ảnh: MXH.

    Hiện tại, các thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đã trải qua một số phần thi phụ nữ Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Supra Model (Hoa hậu Trình diễn thời trang), Hoa hậu Supra Chat… Trong các phần thi này, Kim Duyên của Việt Nam đều thể hiện khá tốt và giành thứ hạng cao. Người chiến thắng ở các phần thi phụ sẽ có vé lọt thẳng vào danh sách chung kết của cuộc thi. 

    Ở phần thi Hoa hậu Supra Model, Kim Duyên của Việt Nam xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu Supra Model khu vực châu Á và là một trong 5 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi này cùng đại diện của Mauritius, Colombia, Jamaica, Cộng hòa Séc. Trong phần thi này, các thí sinh đã cùng nhau thể hiện kỹ năng catwalk. Người giành chiến thắng ở phần thi này sẽ được công bố vào đêm chung kết 15/7 tới.

    hoc van cua a hau kim duyen vuong lum xum no mon tung du hoc singapore2
    Kim Duyên được kỳ vọng sẽ đạt thành tích tốt tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Ảnh: MXH.

    Trước Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên từng để lại ấn tượng với khán giả qua hành trình tham gia Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021. Ngoài khả năng trình diễn, trình độ học vấn và khả năng tiếng Anh của người đẹp Cần Thơ cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

    Theo đó, cư dân mạng đã tổng hợp được quá trình học tập của người đẹp Kim Duyên, trong 5 năm, cô đã thay đổi liên tục 3 chuyên ngành với 4 trường đại học/cao đẳng tại Việt Nam lẫn quốc tế. 

    Cụ thể vào năm 2014, khi tham gia cuộc thi Hoa Khôi Áo dài Việt Nam, Kim Duyên giới thiệu mình là sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ. Đến năm 2015, người đẹp 9X đăng quang Hoa khôi Trường Đại học Nam Cần Thơ, được biết cô là sinh viên ngành Tài chính - Ngân Hàng. Đến năm 2016, sau thất bại tại Hoa hậu Việt Nam, cô quyết định du học Singapore, theo học ngành tiếng Anh tại trường James Cook. Sau đó, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục chuyển sang ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Stamford Raffles, Singapore.

    hoc van cua a hau kim duyen vuong lum xum no mon tung du hoc singapore3
    Người đẹp Cần Thơ từng gây tranh cãi về trình độ học vấn của mình. Ảnh: MXH.

    Việc chỉ trong 5 năm mà học tới 4 trường, 3 chuyên ngành của Kim Duyên khiến nhiều người khó hiểu. Thậm chí, dân mạng còn chưa bao giờ thấy một hình ảnh tốt nghiệp nào từ cô.

    Không chỉ dừng lại ở đó, trên các diễn đàn về hoa hậu, thời trang còn tìm ra bảng điểm của Kim Duyên khi cô còn là sinh viên tại trường Đại học Nam Cần Thơ. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi nhìn thấy những số điểm “lẹt đẹt” của nàng Á hậu sinh năm 1995.

    hoc van cua a hau kim duyen vuong lum xum no mon tung du hoc singapore4
    Mạng xã hội lan truyền hình ảnh bảng kết quả và thông tin học tập được cho là của Kim Duyên. Ảnh: Facebook.

    Bên cạnh thành tích học tập thì tiếng Anh cũng là hành trang mà khán giả rất tò mò ở người đẹp. Những thông tin đang bàn tán về Kim Duyên bắt nguồn  từ khả năng tiếng Anh của cô. Dù từng là du học sinh song trình độ ngoại ngữ của chân dài Cần Thơ được cho là rất hạn chế. Trong một số dịp giao lưu trên livestream, Kim Duyên từng khiến nhiều người hoang mang vì tiếng Anh "kém nuột", dù từng sinh sống và học tập tại Singapore.

    Là gương mặt đại diện của nhan sắc Việt Nam tham gia chinh chiến tại Miss Supranational 2022, Kim Duyên được nhiều fan hâm mộ sắc đẹp kỳ vọng sẽ đạt được thành tích tốt tại cuộc thi năm nay.

    hoc-van-cua-a-hau-kim-duyen-vuong-lum-xum-no-mon-tung-du-hoc-singapore.mp4

     Á hậu Kim Duyên trả lời tiếng Anh tại Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2022. Video: World Press.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-cua-a-hau-kim-duyen-vuong-lum-xum-no-mon-tung-du-hoc-singapore-a543601.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan