+Aa-
    Zalo

    Hỏi - đáp về bệnh vẩy nến và phương thuốc quý ở Bảo Thanh đường.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh vảy nến thường biểu hiện thành chấm vết hoặc mảng nến viêm đỏ phủ vảy nhiều lớp dễ bong, màu trắng đục hoặc hồng

    Hỏi : Vợ tôi bị bệnh vẩy nến hơn 5 năm nay cũng đã chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, bệnh càng ngày càng nặng, vẩy rơi vãi khắp nơi. Bác sỹ cho tôi hỏi nguyên nhân phát sinh bệnh và có cách nào điều trị tốt nhất. Bạn tôi cứ bảo tôi tới Bảo Thanh Đường để chữa bằng đông y cho lành, vậy cho tôi hỏi giá cả như thế nào và chữa có dứt bệnh cho vợ tôi được không?
    Nguyễn Văn Tín ( Bình Chánh - TPHCM)
    Chào anh Tín, thời gian mắc bệnh vảy nến của vợ anh đã hơn 5 năm. Với thời gian này mình cũng đã chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Như anh biết đó bệnh vảy nến nguyên nhân phát sinh bệnh thường do một số yếu tố như: nhiễm khuẩn, nội tiết dị ứng, tăng sinh tế bào thượng bì hoặc căng thẳng thần kinh (stress) suy nhược cơ thể, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa, rối loạn cân bằng hormone, rối loạn cân bằng chuyển hóa, kể cả yếu tố di truyền, mổ xẻ, truyền máu. Bệnh vảy nến thường biểu hiện thành chấm vết hoặc mảng nến viêm đỏ phủ vảy nhiều lớp dễ bong, màu trắng đục hoặc hồng, nhiều nơi trên khắp cơ thể, có khi xuất hiện vài nốt ở đầu, dần phát triển ra khắp mặt, người, chân tay có lúc loang xuống làm hư lẹm hay sưng dày các móng chân tay có lúc ngứa lúc không, các lớp sừng hóa hay vảy ngày càng nhiều tróc từng lớp da một, hết lớp này tới lớp khác, thể hồng đỏ, nổi gồ bề mặt có vảy tiết, từ vảy nến thể giọt loang rộng ra thể mảng, thể mủ, bội nhiễm… nhiều khi từ bệnh vảy nến người bệnh dùng nhiều thuốc tây có thể dẫn đến tích nước, người béo phì, mặt sưng phù nặng hoặc ảnh hưởng đến các bệnh khớp, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng mất ngủ triền miên làm giảm sút việc học hành, lao động.
        
          Người mắc bệnh vảy nến để lâu phát triển toàn thân ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cần chữa trị kịp thời. Bảo Thanh Đường có thuốc đặc trị. Khám bệnh và tư vấn miễn phí. 
    Người bệnh vảy nến hay có tâm trạng lo âu, bi quan, chán nản, thường dẫn đến khó tính, hay cáu gắt, nóng nảy, như vậy đều không có lợi cho căn bệnh. Hãy luôn có tư tưởng thật vui vẻ, tự tin (vì nếu ảnh hưởng đến tâm lý lo lắng, mất ngủ, thần kinh căng thẳng…) có thể dẫn đến bệnh trầm trọng hơn (đặc biệt gia đình, người thân cần động viên, an ủi). Với những loại thuốc bôi rất đặc trị của Bảo Thanh Đường, với máy móc hiện đại, triết tách cô đọng, nấu chân không, các dược liệu quý, để bôi lên vùng da hồng đỏ, người bệnh cảm thấy dễ chịu ngay và thuốc uống đặc hiệu, mát gan, tiêu viêm, lợi tiểu, để triệt bệnh từ bên trong. Vùng bệnh sẽ giảm nhiều ngay sau khi điều trị tháng đầu, và dùng thuốc ở nhà thuốc là để chữa trị dứt điểm không tái phát.
    Bảo Thanh Đường sẽ đưa ra 1 loại thuốc tắm rất hiệu quả để giảm ngay các triệu chứng ngứa, bong tróc vảy, sau đó có 1 loại thuốc sữa được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược, loại thảo dược sữa tắm này cho làn da và cơ thể được mát không còn cảm giác nóng  ở da nữa (vì cơ địa của người bị vẩy nến rất nóng), và sau này khỏi hẳn, da sẽ được mịn màng và không còn vết thâm do bệnh để lại, kết hợp thuốc thoa chỉ 1 lần vào buổi tối và thuốc uống được cô sẵn và đóng thành viên nang rất dễ sử dụng (khi lấy thuốc sẽ có toa hướng dẫn rất cụ thể).
    Giá quy định từng loại thuốc như sau :
    1 gói nấu lên tắm = 30.000đ
    1 lọ sữa thảo dược  = 20.000đ
    1 lọ thuốc nước bôi = 10.000đ
    1 lọ thuốc mỡ bôi = 20.000đ
    1 vĩ thuốc uống = 20.000đ
    Tuy nhiên sẽ có toa hướng dẫn cụ thể khi người bệnh cần tới khám, xem mạch và hướng dẫn dùng thuốc 1 cách tỷ mỷ (không thu tiền khám bệnh).
    Anh nên đưa bà xã đến hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường để được bác sỹ trực tiếp khám và điều trị sớm.
    Hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường :
    TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1,   ĐT: 083.925.2818
    Hà Nội : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 043.942.3585
    Đà Nẵng : 60A Lê Hồng Phong    ĐT :05113.562.037
    Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai , ĐT :0583.522.005
    Kiên Giang :   69 Hùng Vương, Rạch Giá, ĐT : 0773.947.347
    Trân trọng chào anh.
    Bác Sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi---dap-ve-benh-vay-nen-va-phuong-thuoc-quy-o-bao-thanh-duong-a55248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Viện Trưởng Viện Da liễu Quốc gia tham gia chương trình.