+Aa-
    Zalo

    Hỏi đáp về bệnh dị ứng và cách chữa trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh dị ứng là 1 rối loạn quá mẫn của hệ miễn dịch do nhiều nguyên nhân như phong nhiệt hoặc các nhân tố khác thường do dị ứng (cây cỏ, côn trùng, lông súc vật, phấn hoa)

    Hỏi : Tôi thường xuyên bị dị ứng nổi mẩn đầy người; Mỗi khi dị ứng 2 mắt sưng vù và ngứa ran khắp mình mẩy; Mỗi lúc dùng thuốc tây uống cho bớt dị ứng thì kèm ngủ ly bì và giảm ham muốn thậm chí là ghét làm chuyện ấy; Xin hỏi nguyên nhân phát sinh của tôi và cách chữa nào tốt nhất; cũng như cách khắc phục bệnh yếu sinh lý của tôi?

    Trần Đoàn ( Bình Thuận)

    Đáp :

    Bệnh dị ứng hiện nay đang rất phổ biến. Bệnh thường phát triển nhiều ở đầu, mặt, thân mình, tay chân, hoặc rải rác nhiều nơi trên cơ thể. Có khi nhiều sẩn liên kết với nhau thành mảng. Bệnh xuất hiện đột ngột và biến đi nhanh chóng trong vòng một vài giờ hoặc một vài ngày, không để lại vết tích gì trên da. Bệnh có triệu chứng ngứa dữ dội tiến triển từng đợt vài ngày, có khi tái phát dai dẳng hàng tháng, năm nọ tới năm kia. Trường hợp của anh mỗi khi bị dị ứng 2 mắt sưng vù và ngứa ran khắp mình mẩy là trường hợp nặng dễ tổn thương đến gan, thận...

                              Bệnh dị ứng để lâu ngày trở nặng và cơn ngứa xuất hiện dày đặc có thể sẽ ảnh hưởng đến gan, thận...

    Bệnh dị ứng là 1 rối loạn quá mẫn của hệ miễn dịch do nhiều nguyên nhân như phong nhiệt hoặc các nhân tố khác thường do dị ứng (cây cỏ, côn trùng, lông súc vật, phấn hoa, bụi), thức ăn (tôm, cua, cá, ốc), do thời tiết (nước lạnh, gió lạnh, mưa lạnh). Cần kiêng đồ cay nóng và các thức ăn mà bản thân đã từng dị ứng, hải sản là thức ăn nhiều người bị dị ứng. Với anh, mỗi lúc anh dùng thuốc tây uống lại kèm ngủ ly bì, nhưng anh không nói rõ cho chúng tôi được biết anh uống loại thuốc gì? Tuy nhiên khi uống làm cho anh giảm ham muốn trầm trọng thì anh không nên dùng loại thuốc đó nữa; tránh trường hợp là hại thêm gan, thận hoặc quá lệ thuộc vào loại thuốc mà anh uống, đôi khi lại có tác dụng ngược, nên chuyển sang bằng đông y. Hiện nay có thuốc y học cổ truyền Bảo Thanh Đường ( 210 Lê lai - Q.1 - TPHCM - ĐT : 083 925 2818; 102 Trần Hưng Đạo - Hà Nội - ĐT : 043 942 3585; www : baothanhduong.com.vn) rất nổi tiếng với thuốc chữa trị hiệu quả với căn bệnh dị ứng. Đây là loại thuốc bào chế hoàn toàn bằng thảo dược, ngoài khỏi bệnh còn tốt cho sức khỏe.

     Cường Lực Hồi Xuân Hoàn - sự lựa chọn tối ưu khắc phục bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, lấy lại phong độ đàn ông.

    Để khắc phục bệnh yếu sinh lý của anh, anh nên dùng sản Phẩm “ Cường lực hồi xuân hoàn” của Cty CP Bảo Thanh Đường sản xuất được Bộ Y Tế cấp phép; chiết xuất từ thiên nhiên như : Ba Kích, Câu Kỷ Tử, Đương Quy, Hải Mã… . có công dụng cao trong bồi bổ cơ thể; tăng cường sinh lý, đặc biệt rất tốt cho các trường hợp liệt dương, xuất tinh sớm; yếu sinh lý. Anh có thể liên hệ với hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường để được khám, xem mạch miễn phí và có hướng điều trị cụ thể. Chúc anh sớm hết các căn bệnh của anh.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Bác Sỹ Nguyễn Phan Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-dap-ve-benh-di-ung-va-cach-chua-tri-a38819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan