+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh thoái hóa khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thuốc Cốt Thống Linh giúp giảm đau sưng khớp, cải thiện vận động khớp, điều trị thoái hóa khớp hiệu quả và được nhiều bác sĩ cũng như bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

    LTS: Thoái hoá khớp là một trong những bệnh xương khớp thường gặp ở người trung niên và cao tuổi, gây sưng đau, cứng khớp. Để giải đáp những thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Đoàn Văn Đệ, Chủ nhiệm bộ môn Tim - Thận - Khớp - Nội Tiết, Học viện Quân y, bệnh viện Quân y 103 tham gia chương trình giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.
    Câu hỏi: Tôi năm nay 26 tuổi, thường xuyên chơi cầu lông. Khoảng 2 tháng trước, tôi hay bị đau vai khi đưa tay lên cao, xoay người hay lúc nằm ngủ,…Xin hỏi, có phải tôi mắc thoái hóa khớp không và dùng Cốt Thống Linh điều trị lâu dài được không? (Thanh Tú, Hà Nội).
    Trả lời: Cầu lông là môn thể thao đối kháng, tăng dần cường độ trong quá trình chơi. Do vậy, khi chơi cầu lông, bạn cần khởi động kỹ để tránh bong gân, giãn dây chằng ở khớp vai.
    Hiện tại, bạn bị đau vai – đây có thể là biểu hiện của thoái hóa khớp. Bạn nên tạm ngừng chơi cầu lông và tới khám tại các cơ sở chuyên khoa xương khớp để được chẩn đoán, điều trị hợp lý.
    Bên cạnh sử dụng thuốc Tây y theo đơn của bác sĩ, bạn có thể dùng các thuốc đắp ngoài nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ toàn thân như Cốt Thống Linh để điều trị thoái hóa khớp. Thuốc Cốt Thống Linh giúp giảm đau sưng khớp, cải thiện vận động khớp, điều trị thoái hóa khớp hiệu quả và được nhiều bác sĩ cũng như bệnh nhân tin tưởng lựa chọn hiện nay. Tác dụng của Cốt Thống Linh đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học uy tín tại bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Xanh-Pôn và cho hiệu quả tốt.
    Năm 2014, Cốt Thống Linh đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn.
    Ảnh minh họa.
    Câu hỏi: Bà tôi (70 tuổi) mắc thoái hóa khớp gối đã 2 năm. Bà tôi dùng các thuốc Tây y thì có giảm đau nhưng bị loét dạ dày. Ba tháng trước, bà tôi bắt đầu dùng thuốc đắp ngoài Cốt Thống Linh thì thấy giảm đau rất nhanh mà không bị ảnh hưởng tới dạ dày. Xin hỏi, bà tôi có thể tiếp tục dùng thuốc Cốt Thống Linh không và có gây tác dụng phụ không? (Văn Thắng, Bắc Giang).
    Trả lời: Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc chống viêm giảm đau dùng để điều trị thoái hóa khớp. Tuy nhiên, các thuốc này có thể gây tác dụng phụ trên đường tiêu hoá, gây viêm loét dạ dày - tá tràng, thậm chí là thủng đường tiêu hoá. Do đó, khi dùng thuốc và bị ảnh hưởng tới dạ dày, bà bạn cần trao đổi với bác sĩ để điều chỉnh liều dùng hoặc thay thuốc phù hợp.
    Hiện tại, bà bạn đã dùng Cốt Thống Linh và có hiệu quả thì nên tiếp tục sử dụng. Cốt Thống Linh có thành phần chính là cây ô đầu (Vân Nam, Trung Quốc) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác, giúp lưu thông máu, giãn mao mạch, giảm sưng, giảm đau thấm sâu nhanh, mạnh,điều trị thoái hóa khớp mà không gây tác dụng phụ toàn thân nên bà bạn có thể yên tâm.
    Truy cập trang web: http://thoaihoakhopgoi.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-thoai-hoa-khop-a54597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan