+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để điều trị vẩy nến, bác sĩ thường chỉ định cho bệnh nhân dùng kết hợp thuốc bôi ngoài da và thuốc uống.

    LTS: Vẩy nến là bệnh ngoài da mạn tính và dễ tái phát. Ở Việt Nam, tỉ lệ mắc vẩy nến chiếm khoảng 5-7\% tổng số bệnh nhân đến khám tại các phòng khám da liễu. Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Viện Trưởng Viện Da liễu Quốc gia tham gia chương trình giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.
    Câu hỏi: Tôi bị bệnh vẩy nến đã 25 năm, chữa trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Bệnh vẩy nến làm tôi rất ngại giao tiếp vì sợ mọi người nhìn thấy các mảng đóng vẩy trên đầu, người, móng chân bị sần sùi. Xin hỏi, tôi có thể dùng Kim Miễn Khang được không? (Võ Ngọc Loan, Hà Nội).
    Trả lời: Để điều trị vẩy nến, bác sĩ thường chỉ định cho bệnh nhân dùng kết hợp thuốc bôi ngoài da và thuốc uống. Bạn nên dùng một số thuốc giúp bong vẩy, thuốc kích thích mọc tóc, cải thiện móng như biotin, bepanthen,... Riêng đối với móng chân, bạn có thể sử dụng thuốc diprosalic và băng lại sau khi bôi để làm móng giảm dần độ dày. Cho đến nay, chưa có loại thuốc nào điều trị được khỏi hẳn vẩy nến, vì vậy, người bệnh phải chấp nhận chung sống hòa bình với nó.
    Bệnh nhân vẩy nến
    Về sản phẩm Kim Miễn Khang mà bạn hỏi, đây là thực phẩm chức năng nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, có thành phần chính là cây sói rừng, giúp chống tự miễn, kết hợp với các dược liệu quý khác như bạch thược, nhũ hương, nhàu, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị, giảm viêm ngứa, bong vẩy và phòng ngừa tái phát mà không gây tác dụng phụ, rất thích hợp cho trường hợp của bạn. Sản phẩm này đã được nghiên cứu tại bệnh viện Da liễu Trung ương và cho kết quả tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến.
    Năm 2014, Kim Miễn Khang đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
    Câu hỏi: Vợ tôi bị vẩy nến, trên da xuất hiện vẩy màu trắng, phía dưới màu hồng và rất ngứa. Ba tháng nay, tôi mua Kim Miễn Khang cho vợ uống thì thấy giảm hẳn ngứa, các lớp vẩy ít dần đi. Xin hỏi bác sĩ, vợ tôi dùng Kim Miễn Khang lâu dài có bị tác dụng phụ gì không? (Trần Hải, Hà Nội).
    Trả lời: Vẩy nến là bệnh tự miễn xảy ra do hệ miễn dịch sản sinh kháng thể tự tấn công vào các tế bào của chính cơ thể mình. Bệnhcó tính chất di truyền, không lây từ người này sang người khác.
    Vợ anh đang sử dụng Kim Miễn Khang cho hiệu quả tốt thì nên duy trì điều trị, Kim Miễn Khang là thực phẩm chức năng có thành phần gồm các thảo dược, giúp chống tự miễn, tăng cường năng lượng tế bào, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn vẩy nến tái phát mà không gây tác dụng phụ. Trong quá trình trị bệnh, vợ anh cần uống nhiều nước, chú ý bổ sung thêm vitamin D, E, dầu cá, tránh các chất kích thích và tăng vận động hằng ngày.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Điện thoại tư vấn: 04.3775.7066 / 08.3977.0707
    Truy cập trang web: http://vaynen.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-vay-nen-a68805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    LTS: Vẩy nến là bệnh ngoài da mạn tính và dễ tái phát. Ở Việt Nam, tỉ lệ mắc vẩy nến chiếm khoảng 5-7\% tổng số bệnh nhân đến khám tại các phòng khám da liễu.

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Viện Trưởng Viện Da liễu Quốc gia tham gia chương trình.