+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh viêm chân tóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phụ nữ khi mắc bệnh viêm chân tóc để lâu thành mãn tính, kinh nguyệt lại không đều, nhiều khi huyết trắng, khí hư, có mùi hôi do nhiễm bệnh phụ khoa, việc ăn ngủ thay đổi

    Hỏi : Cháu thường xuyên gội đầu ở ngoài tiệm và dùng nhiều loại dầu gội khác nhau để gội, lúc đầu sinh ra ngứa da đầu, sẩn lên từng hạt sau đó sưng to, gần đây tóc lại rụng nhiều, khi ra mồ hôi càng ngứa nhiều, cháu đã dùng nhiều loại thuốc như: Fucidin, Diprogenta, cồn iốt 2\% nhưng đều không có kết quả. Khi gãi chảy máu và có mủ, cháu hoang mang quá không biết đi khám nơi nào cho an tâm, bác sỹ cho cháu hỏi bệnh của cháu có chữa khỏi không? Phải làm sao cho tóc cháu mọc trở lại như trước?  Bệnh của cháu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Cháu cảm ơn bác sỹ.
    Ngọc Mai ( Khánh Hòa - Nha Trang)
    Trả lời :
    Chào Cháu, tóc cháu rụng nhiều lại ngứa, sau đó sẩn lên từng hạt rồi sưng to đây là hiện tượng của bệnh viêm chân tóc - căn bệnh phổ biến mà rất nhiều người chủ quan coi thường bệnh, cứ nghĩ bệnh còn đơn giản không lo chữa, nhưng thực tế bệnh có thể gây viêm ở tất cả những nơi có lông khi các nang tóc không đủ dinh dưỡng để nuôi được dễ gây rụng lông, rụng tóc (như ở lông mày, nách..). Đặc biệt của bệnh viêm chân tóc là gãi nhiều bệnh càng nặng thêm, khi gãi càng dễ gây nhiễm khuẩn, tạo nhiều vết xước trên da càng dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Bệnh không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ và không tự tin trong giao tiếp. 
    Nghe nói ở Bảo Thanh Đường là nơi chuyên chữa các bệnh ngoài da đặc biệt là bệnh viêm chân tóc rất công hiệu, tóc lại càng thêm mượt mà và không bị rụng nữa, những nốt sẩn đỏ và mưng mủ thấy giảm rõ rệt, không còn ngứa ngáy, bệnh chóng khỏi. Riêng phụ nữ khi mắc bệnh viêm chân tóc để lâu thành mãn tính, kinh nguyệt lại không đều, nhiều khi huyết trắng, khí hư, có mùi hôi do nhiễm bệnh phụ khoa, việc ăn ngủ thay đổi hẳn, dễ mất ngủ và hay cáu gắt do dấm dứt ngứa nên làn da dễ sinh tàn nhang, nám, dùng nhiều kháng sinh, bệnh càng thêm nặng. Chính vì vậy nhắc đến Bảo Thanh Đường bệnh nhân luôn coi đây là địa chỉ yên tâm nhất để chữa trị, giá cả lại rất phải chăng mà hết bệnh. Vì vậy cháu có thể liên hệ website: www.baothanhduong.com.vn để đến khám và điều trị cho bệnh nhanh khỏi.
    Chúc cháu vui khỏe 
    Bác Sỹ Nguyễn Phan Anh
    Hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường :
    TP.HCM            : 210 Lê Lai, Q.1                                  ĐT: 083.925.2818
     HÀ NỘI            : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm      ĐT: 043.942.3585
     ĐÀ NẴNG         :  60A Lê Hồng Phong                          ĐT :05113.562.037
     NHA TRANG     :  31 Nguyễn Thị Minh Khai                   ĐT :0583.522.005
     KIÊN GIANG    :  69 Hùng Vương, Rạch Giá                  ĐT : 0773.947.347
    website : www.baothanhduong.com.vn  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-viem-chan-toc-a44408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan