+Aa-
    Zalo

    Hỗn chiến kinh hoàng như phim hành động tại chợ Hạ Long 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 nhóm diễn ra như trong phim hành động gây náo loạn cả khu vực, nhiều người dân chứng kiến vụ việc vẫn không khỏi bàng hoàng.

    (ĐSPL) – Vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 nhóm diễn ra như trong phim hành động gây náo loạn cả khu vực, nhiều người dân chứng kiến vụ việc vẫn không khỏi bàng hoàng.
    Khoảng 15h ngày 28/3, tại khu vực cổng chợ Hạ Long 2, phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm người gây náo loạn cả khu vực. Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng thời gian đó, có hai nhóm thanh niên đi trên 2 xe ô tô, một nhóm người ăn mặc áo sơ mi, sơ vin rất lịch sự, còn xe đằng sau là nhóm người trông như dân "xã hội đen".
    (NÓng) Hỗn chiến kinh hoàng như phim hành tại chợ Hạ Long 2
    Khu vực xảy ra hỗn chiến kinh hoàng
    Sau hỗn chiến, nhóm mặc áo sơ mi bị thương nằm dưới vũng máu, trong đó có 2 người bị thương nặng, còn nhóm người trông như "xã hội đen" đã lên xe đi khỏi hiện trường. “Sau khi va chạm, hai bên đã cầm hung khí như dao, lưỡi lê… lao vào đâm chém nhau một cách không thương tiếc, như phim hành động. Các vật dụng xung quanh như bàn ghế, cốc chén của quán nước bên đường đều được tận dụng vào cuộc chiến. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc sợ quá chỉ biết gào thét, tìm chỗ tránh”, một người dân ở đó cho biết.
    (NÓng) Hỗn chiến kinh hoàng như phim hành tại chợ Hạ Long 2
    Ngay sau khi hỗn chiến, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện
    Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã có mặt để giải quyết và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Hiện có 2 nạn nhân đang nằm điều trị tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh. Danh tính nạn nhân được xác định lần lượt là Thắng (38 tuổi), trú ở phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, bị chấn thương vùng mặt, đã tỉnh và rút ống thở, còn người kia tên Trung (42 tuổi), trú ở phường Cao Xanh, TP. Hạ Long tình trạng rất nặng, chẩn đoán bị vết thương sọ não hở, vỡ nún xương, tổn thương xoang tĩnh mạch dọc, vẫn đang phải thở máy.
    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
    Thành An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-kinh-hoang-nhu-phim-hanh-dong-tai-cho-ha-long-2-a27410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan