+Aa-
    Zalo

    Hôn mê suốt 15 năm, Hoàng tử Ả Rập bỗng cử động sau khi nghe lời chào của một người phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Suốt 15 năm qua, người thân của Hoàng tử Khalid chưa bao giờ tử bỏ hi vọng anh sẽ tỉnh lại và bình phục hoàn toàn.

    Suốt 15 năm qua, người thân của Hoàng tử Khalid chưa bao giờ tử bỏ hi vọng anh sẽ tỉnh lại và bình phục hoàn toàn.

    Hoàng tử Khalid có những cử động mạnh mẽ sau khi hôn mê suốt 15 năm. Ảnh: NewsFlash

    "Xin chào!", một người phụ nữ nói với nam bệnh nhân đang nằm trên giường bệnh. Ngay sau đó, anh ấy bắt đầu di chuyện hai ngón tay của mình dù vẫn đang trong trạng thái hôn mê sâu.

    "Cao hơn nào! Nào cho tôi xem, cao hơn nữa đi", người phụ nữ tiếp tục động viên và nam bệnh nhân cũng đáp lại với hành động nhấc toàn bộ bàn tay phải của mình ra khỏi giường.

    Nam bệnh nhân này là Al-Waleed bin Khalid Al-Saud, 42 tuổi, Hoảng tử Ả Rập Saudi và là cháu trai của tỷ phú tài phiệt nổi tiếng, cựu Hoàng tử Al-Waleed bin Talal bin Abdulaziz Al-Saud.

    Có thông tin cho rằng Hoàng tử Khalid bị chấn thương sọ não trong một vụ tai nạn xe hơi khi đang học tại một trường đại học quân sự vào năm 2005, khiến anh bị hôn mê trong suốt 15 năm qua.

    Kể từ sau vụ tai nạn, vị hoàng tử này đã được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt, đeo máy thở để tiếp tục duy trì cuộc sống.

    Người thân của Hoàng tử Khalid chưa bao giờ từ bỏ hi vọng anh sẽ tỉnh lại. Ảnh: 163

    Ngày 22/10/2020, Hoàng tử Khalid đã khiến tất cả người thân, bác sĩ phải kinh ngạc khi có những cử động ngón tay sau một thời gian dài hôn mê khi nghe thấy tiếng nói của người phụ nữ. Lần cuối cùng người ta ghi nhận được phản ứng cử động của vị hoàng tử này là vào 5 năm trước.

    Trong đoạn video mới đây nhất do Công chúa Ả Rập Saudi Nourabint Talal Al-Saud ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, các cử động ngón tay của Hoàng tử Al-Waleed đã mạnh và nhiều hơn.

    Cha của Hoàng tử Khalid chia sẻ rằng chưa bao giờ từ bỏ hy vọng một ngày nào đó con trai sẽ tỉnh dậy và hồi phục hoàn toàn.

    Đoạn video ghi lại các cử động của Hoàng tử Khalid sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 200.000 lượt xem.

    Đa số các bình luận đều là những lời chúc phúc, động viên và cầu mong kỳ tích sẽ đến với Hoàng tử Khalid. "Mong anh sớm khỏe lại", "Chỉ cần không từ bỏ, kỳ tích chắc chắn sẽ xuất hiện",... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Năm 2017, Hoàng tử Khalid cũng có liên quan tới vụ án tham nhũng chấn động trong hoàng gia Ả Rập Saudi, vụ án khiến 11 hoàng tử và 14 bộ trưởng nước này bị bắt.

    Dù khi đó vẫn trong trạng thái hôn mê nhưng Hoàng tử Khalid vẫn bị giam 11 tháng trước khi được chuyển đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-me-suot-15-nam-hoang-tu-a-rap-bong-cu-dong-sau-khi-nghe-loi-chao-cua-mot-nguoi-phu-nu-a354770.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan