+Aa-
    Zalo

    Hồng Nhung "hồi teen" hát rock cực sung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ giám khảo Hồng Nhung cực trẻ trung ở độ tuổi U50 và tập hát rock, dòng nhạc không thuộc sở trường của cô.

    (ĐSPL) - Nữ giám khảo Hồng Nhung cực trẻ trung ở độ tuổi U50 và tập hát rock, dòng nhạc không thuộc sở trường của cô.

     Đúng như lời hứa trong buổi ra mắt chương trình “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài”, nữ giám khảo Hồng Nhung đã tập hát Rock để đứng lên sân khấu để thể hiện những dòng nhạc không thuộc sở trường của mình trong tuần thi đầu tiên (21h thứ bảy ngày 26/4).
     Nữ diva đã có một ngày làm việc cùng nhạc sĩ Huy Tuấn để chọn lựa một ca khúc phù hợp cho liveshow tuần này. Cô trẻ trung như trở lại lứa tuổi teen với quần jeans ngắn và áo thun trắng. Cô luôn duy trì sự trẻ trung, xinh đẹp của mình trong mọi hoàn cảnh.
     Rock không phải là một thể loại dễ thể hiện đòi hỏi sự mạnh mẽ, những kỹ thuật gằng giọng đặc trưng nhưng với chủ đề Rock, bên cạnh phần biểu diễn của 10 ca sĩ, Hồng Nhung sẽ thể hiện một ca khúc mãnh mẽ và đầy cuồng nhiệt.
     Đối với một ca sĩ nhạc nhẹ thì đây quả là một thử thách không hề đơn giản. Ca khúc được chọn phải thể hiện được tinh thần của rock nhưng đồng thời phải phát huy giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật của Hồng Nhung. 
     Sau một thời gian bàn luận, cuối cùng, nhạc sĩ Huy Tuấn và Hồng Nhung đã chọn được ca khúc “Ironic” – một ca khúc nổi tiếng của Alanis Morissette. Đây là ca khúc có giai điệu lúc nhẹ nhàng lúc mãnh liệt rất phù hợp với giọng hát của nữ giám khảo. 
     Cô sẽ vừa thể hiện được giọng hát tuyệt vời đầy cuốn hút của mình đồng thời thể hiện được chất rock trong những lúc cao trào,  một Hồng Nhung nhẹ nhàng quen thuộc và một Hồng Nhung lạ lẫm, mạnh mẽ với rock. 
     Tiết mục của Hồng Nhung sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị, khi đây được xem là lần đầu tiên khán giả được nghe nữ diva hàng đầu Việt Nam thử sức với nhạc Rock.
     Đến với vị trí giám khảo của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài”, Hồng Nhung cũng đã từng bày tỏ mình khá áp lực vì các thí sinh đều là những đồng nghiệp và ít nhiều thành công trong dòng nhạc của mình. 
     Khi được hỏi về việc sẽ nhận xét các ca sĩ như thế nào, nữ giám khảo chia sẻ: “Ngay cả khi Hồng Nhung đứng trên sân khấu chuyên nghiệp nhiều năm rồi, cũng cần có một người đồng nghiệp đứng ở trong cánh gà và khi diễn xong chạy vào hỏi ngày “thế nào? thế nào”. 
     Cô tiếp tục chia sẻ: "Vì vậy, đây không phải là công việc dễ khi làm giám khảo đối với đồng nghiệp của mình, những người đã thành công nhất định trong thể loại mình theo đuổi. Hồng Nhung xin được làm giống như một tấm gương, một người đồng nghiệp trong cánh gà để nói và khi đó, điều người ta cần nhất là nói thật. Thế thì xin nói thật tất cả những điều như ở trong cánh gà sẽ nói cho những đồng nghiệp của mình”. 
     Đêm liveshow với thể loại rock của “Tuyệt đỉnh tranh tài” sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h thứ bảy (26/4) trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV.  
     Ảnh: Shalom An Trần
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-nhung-hoi-teen-hat-rock-cuc-sung-a30404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 ca sĩ

    10 ca sĩ "chào sân" Tuyệt đỉnh tranh tài

    (ĐSPL) - Liveshow đầu tiên của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, Kênh 1 Đài PTTH Hà Nội, DRT1 và Giải Trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa vào 21h ngày 19/4.