+ Aa-
    Zalo

    Hot girl Hà thành bị ném đá vì... khoe đỗ đại học?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hot girl Hà thành vừa đưa ra quan điểm của mình về việc chưa tốt nghiệp cấp 3 mà đã kiếm được một suất vào ĐH.

    (ĐSPL) - Hot girl Hà thành vừa đưa ra quan điểm của mình về việc chưa tốt nghiệp cấp 3 mà đã kiếm được một suất vào ĐH.
    Hôm nay, cư dân mạng đã tỏ ra "bất ngờ" với thông tin hot girl Quỳnh Anh Shyn đỗ vào một trường đại học lớn ở Hà Nội. Sau khi bị nhiều người chỉ trích vì việc "khoe lên báo đỗ một trường bình thường" như vậy, cô bạn đã lên Facebook viết một status dài để trao đổi quan điểm của mình.
    Hot girl Hà thành bị ném đá vì khoe đỗ ĐH
    Hot girl đã trả lời những chỉ trích về việc cô nàng đỗ ĐH.
    Status này đã thu về hơn 5000 like và hàng trăm comment của mọi người trên Facebook. Tuy nhiên, đã có nhiều quan điểm khác nhau xung quanh status của cô nàng hotgirl này. Bạn MiNavi nói: “Quỳnh Anh nói đỗ Ngoại thương mình cũng học FPT, thế thì đừng lên đây thanh minh làm gì, đăng ký thi đại học đi em, thi thử xem em được bao nhiêu điểm. Nói như thật, nói được làm được nha bé, ráng đỗ ngoại thươg rồi hãy học FPT, không người ta là ném gạch vì tội người của công chúng mà ăn nói hồ đồ”.
    Bạn có nick name Trang xù bình luận: “vào thì dễ nhưng mà học nổi không mới là vấn đề, trường này đòi hỏi nhiều tố chất lắm nhá, vào rồi nhưng nhiều người chưa ra được kìa”.
    Hot girl Hà thành bị ném đá vì khoe đỗ ĐH
    Hot girl Hà thành đang là cái tên rất "hot", ngoài việc học ở trường phổ thông, cô bạn tham gia rất nhiều dự án phim ảnh.
    Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến lại bảo vệ hot girl này: “Chị Shyn chưa tốt nghiệp cấp 3 mà đã rinh được suất vào ĐH, thật là ngưỡng mộ”. Một số bạn lại cho rằng việc học ĐH bây giờ còn không bằng học Cao đẳng, trung cấp: “Trường nào cũng chẳng quan trọng, quan trọng là ra trường làm được cái gì, vậy thôi! Trung cấp bằng trung bình mà làm được việc thì còn dễ kiếm việc hơn ĐH công lập bằng giỏi mà chả làm được gì” – bạn Minh Đức nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-ha-thanh-bi-nem-da-vi-khoe-do-dai-hoc-a31849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan