+Aa-
    Zalo

    Hot girl mất giấc mơ hoa hậu vì clip “Anh không đòi quà"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dân mạng đang xôn xao câu chuyện hot girl “ngực khủng” vỡ tan giấc mộng thi hoa hậu do từng đóng clip “Anh không đòi quà” phiên bản Vĩnh Phúc.

    (ĐSPL) – Dân mạng đang xôn xao câu chuyện "hot girl ngực khủng” vỡ tan giấc mộng thi hoa hậu do từng đóng clip “Anh không đòi quà” phiên bản Vĩnh Phúc.

    Quá bất bình với quy định của cuộc thi, hot girl ngực khủng Phạm Thu Hằng đã gửi đơn kêu cứu tới một số cơ quan báo chí, nhằm tố cáo ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc bắt ép cô phải rút hồ sơ dự thi vì tham gia đóng clip “Anh không đòi quà” phiên bản Vĩnh Phúc và có những pha lột đồ gây “nhức mắt”, phản cảm. 

    Hot girl mất giấc mơ hoa hậu vì clip “Anh không đòi quà

    Nguyễn Thu Hằng trong clip "Anh không đòi quà" phiên bản Vĩnh Phúc.

    Tuy nhiên, việc làm này của hot girl Vĩnh Phúc không được dân mạng ủng hộ, trái lại còn bị lên án gay gắt. Nhiều dân mạng cho rằng, BTC cuộc thi hoa khôi hay cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đều có quyền loại ngay thí sinh chứ không cần khuyên tự nguyện rút, dù cô gái có đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”.

    Hot girl mất giấc mơ hoa hậu vì clip “Anh không đòi quà

    Hình ảnh Thu Hằng xinh đẹp và nóng bỏng thường ngày.

    Hot girl mất giấc mơ hoa hậu vì clip “Anh không đòi quà
    Và hình ảnh táo bạo nhận được không ít sự ném đá từ dư luận.

    Bạn Nguyễn Hải Nam chia sẻ: “Mình nghĩ BTC cuộc thi không sai, với những trường hợp từng lột đồ đóng clip phản cảm như thế thì nên loại. Bởi đã từng có những hình ảnh xấu xí như vậy, chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng cuộc thi”.

    Còn nickname Như Quỳnh cũng cho rằng: “BTC không sai khi loại thí sinh như vậy. Mình hoàn toàn ủng hộ BTC. Bạn còn kêu cứu ai đây, tất cả là do bạn chứ”.

    Bạn Bình Nguyên lên tiếng: “Mình thấy như vậy cũng là một bài học cho những cô nàng hot girl xinh đẹp nuôi giấc mơ thành hoa khôi, hoa hậu. Về cơ bản chúng ta không nên sống theo phong trào quá. Làm cái gì cũng nên biết được cái được, cái mất và hậu quả của nó”.

    Không chỉ có Thu Hằng mà nhiều cô gái xinh đẹp khi đóng xong clip “Anh không đòi quà” với những hình ảnh nhạy cảm, táo bạo đã phải lĩnh không ít lời chê bai từ dư luận. Và câu chuyện cũng là bài học về cái được và cái mất dành cho các bạn trẻ thích sự nổi tiếng.

    Xem clip "Anh không đòi quà" phiên bản Vĩnh Phúc:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-mat-giac-mo-hoa-hau-vi-clip-anh-khong-doi-qua-a36008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan