+Aa-
    Zalo

    Hot girl ngực "khủng" ở Hải Dương khoe bạn trai người Nhật đẹp như tài tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 1,5 năm du học tại Nhật Bản, cuộc sống của Võ Thị Thu Trang - nữ sinh từng nổi tiếng với siêu vòng 1 có không ít thay đổi.

    Sau 1,5 năm du học tại Nhật Bản, cuộc sống của Võ Thị Thu Trang - nữ sinh từng nổi tiếng với siêu vòng 1 có không ít thay đổi.

    Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000, quê Hải Dương) nổi như cồn trên mạng xã hội từ năm 2017 khi sở hữu vòng 1 quá khổ, số đo lên tới 110cm.

    Thu Trang và bạn trai người Nhật. 

    Vòng 1 ngoại cỡ khiến Thu Trang gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống không chỉ về vấn đề sức khỏe, vận động mà phía sau đó là sự xấu hổ vì bị người khác chê bai. Vì vậy, cô nàng đã quyết định phẫu thuật để thu nhỏ vòng 1.

    Cuối tháng 10/2018, nữ sinh Hải Dương quyết định sang Nhật Bản du học. Được biết, cô đang sinh sống và học tập tại Nagoya - thành phố phồn vinh thứ ba ở Nhật Bản. Chuyên ngành cô theo học là về make-up.

    Bẵng đi một thời gian, nhiều người đã bất ngờ khi thấy Thu Trang trắng trẻo và xinh xắn hơn nhiều so với khi còn ở Việt Nam. Cô bạn cũng lựa chọn cho mình nhiều trang phục kín đáo, tối màu hơn hẳn trước đây.

    Bạn trai Thu Trang được nhật xét đẹp như tài tử màn ảnh. 

    Thông qua những clip trên Tiktok, dân mạng cũng biết thêm được Thu Trang đã có bạn trai mới người Nhật. Anh chàng có ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tỏa nắng. Bạn bè còn nhận xét, bạn trai Thu Trang đẹp chẳng thua kém bất cứ tài tử trên màn ảnh nào.

    Phía dưới những clip của mình, cô nàng không ngần ngại chia sẻ, dù bạn trai không phải gu của cô nhưng lại là một người rất thú vị, luôn khiến cô mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc.

    Trước khi đến với bạn trai người Nhật, Thu Trang cũng từng hẹn hò với một anh chàng điển trai khác. Tuy nhiên ngay khi vừa công khai tình cảm, nhiều người cho rằng cặp đôi đánh bóng tên tuổi để giúp nhau nổi tiếng bởi họ quá chênh lệch về ngoại hình.

    Thu Trang và bạn trai cũ thuở còn mặn nồng. 

    Chỉ 2 tháng sau đó (cuối tháng 10/2018), khi Thu Trang vừa sang Nhật không lâu, cặp đôi đã đường ai nấy bước. Nói về lý do chia tay, Trang cho biết cả 2 đều không có động thái chủ động chấm dứt mà chỉ là cùng im lặng và tự hiểu mọi chuyện đã hết.

    Hiện tại Thu Trang vẫn đang ở Nhật Bản và có cuộc sống bình thường như mọi du học sinh khác.

    Thu Trang hiện tại trẻ trung và xinh đẹp.
    Quỳnh Chi (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-nguc-khung-o-hai-duong-khoe-ban-trai-nguoi-nhat-dep-nhu-tai-tu-a316145.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan