+Aa-
    Zalo

    "Hotboy IELTS" thành MC trẻ nhất của VTV, đẹp trai tài giỏi đúng chuẩn "con nhà người ta"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới 19 tuổi, "hotboy IELTS" Nguyễn Thiện Khiêm đã trở thành MC của chương trình IELTS Face-Off mùa 5. Chàng trai cũng vinh dự trở thành MC trẻ tuổi nhất tại VTV.

    Mới 19 tuổi, "hotboy IELTS" Nguyễn Thiện Khiêm đã trở thành MC của chương trình IELTS Face-Off mùa 5. Chàng trai cũng vinh dự trở thành MC trẻ tuổi nhất tại VTV.

    IELTS Face-Off mùa 5 khiến nhiều người thích thú khi chào đón gương mặt host mới - "hot boy IELTS" Nguyễn Thiện Khiêm. Với việc tham gia dàn host của chương trình, Thiện Khiêm cũng trở thành MC trẻ tuổi nhất xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia. Thiện Khiêm gây thiện cảm nhờ lối nói chuyện trôi chảy và khả năng dẫn dắt ăn ý cùng bạn dẫn Thảo Tâm.
    Thiện Khiêm được cư dân mạng biết đến với cái tên “hotboy IELTS 8.0” cùng với hội bạn thân hội tụ đủ 2 yếu tố đẹp-giỏi .
    Ở tuổi 19, chàng trai này đã sở hữu nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ: 8.0 IELTS, giải Ba Học sinh giỏi môn tiếng Anh năm 2017 -2018, giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia năm học 2016-2017.
    Khiêm là một trong 5 người đạt giải Nhất toàn quốc cuộc thi Viết luận Trinity Esay Writing Competition 2017 do Trinity College, Melbourne University, Úc tổ chức. Khiêm cũng là một trong những sinh viên dành được học bổng toàn phần trường đại học RMIT.
    Ngoài ra, Khiêm còn đang tự học thêm tiếng Hàn để có thể nói chuyện với cậu bạn thân là người Hàn Quốc.
    Lên đại học, bên cạnh các hoạt động bên lề, Khiêm tham gia vào Student Council – Hội đồng sinh viên trường. 
    Ngoài ra, anh chàng còn là một Youtuber sở hữu 25,1 nghìn lượt Subscribe để chia sẻ những điều tích cực trong cuộc sống, những tips hữu ích trong học tập.
    Ấp ủ nhiều dự định riêng cho bản thân, Khiêm mong muốn sẽ được đặt chân đến nhiều nơi hơn, khám phá những điều thú vị trong cuộc sống mà anh chàng chưa từng đến.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-ielts-thanh-mc-tre-nhat-cua-vtv-dep-trai-tai-gioi-dung-chuan-con-nha-nguoi-ta-a331717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan