+Aa-
    Zalo

    Hotboy Kenny Sang bỏ "hào quang, danh vọng" đi bán trái cây dạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang lại gây sốc khi tuyên bố "từ bỏ" hào quang, danh vọng đi bán trái cây dạo.

    (ĐSPL) - Trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang lại gây sốc khi tuyên bố "từ bỏ" hào quang, danh vọng đi bán trái cây dạo.
    Được biết đến là một anh chàng nổ như pháo, mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Kenny Sang chia sẻ : "Hôm nay đại mỹ nam Sài thành bỏ hào quang danh vọng đi bán trái cây dạo nhé. Làm chủ chán rồi giờ ta thích phiêu bạt giang hồ. Thấy có nhiều má chê hàng quán xe đẩy là mất vệ sinh ăn đau bụng, chỉ thích ăn nhà hàng, xin lỗi mấy cưng nha, ở Sài Gòn nhiều khi quán lụp xụp. Xe đẩy hay hàng rong ăn còn ngon hơn trong nhà hàng, vệ sinh hay không là do tâm của người chủ, chưa chắc vô quán lớn mà đã vệ sinh.

    Hình ảnh Kenny Sang đi bán trái cây dạo được chia sẻ trên trang cá nhân.

    Chưa kể nhiều má nghèo thấy bà toàn ăn hàng quán vặt lề đường mà lên FB nổ nổ đi ăn nhà hàng, không thích ăn đồ rẻ tiền, toàn đi chụp ké ăn ké mà xạo xạo hà. Ăn cái gì thì nói cái đó đi, bỏ nghe mậy, chế là chế ghét nhất bọn nổ nổ trong khi không có một xu trong túi.

    Clip: Kenny Sang khẳng định sẽ theo kiện đến cùng.

    Mấy má hotgirl dụ trai lâu lâu được đi ăn nhà hàng bữa cũng đừng có lên mặt chê bai mấy cụ già lao động nghèo, họ tuy bán lề đường nhưng cũng không ăn tiền trai như mấy cưng. Thế thì ai tốt hơn cần phải xem lại. Bổn cung thiết nghĩ đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá nhân cách con người, như chế đây, đi xe đạp vậy chứ sở hữu bất động sản tỉ đô không ai sánh bằng, đứa nào xạo xạo chị lái trực thăng tạt ngang rớt mợ mái tóc...".

    Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, Kenny Sang còn thu hút mọi người bằng những phát ngôn gây sốc.

    Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thanh Sang sinh năm 1991, là một trong những “tay chơi nổi tiếng” của Sài thành. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, anh còn thu hút mọi người bằng những phát ngôn gây sốc như: "Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi"; "SH không có cửa cho tôi bước lên"; "Ai chứng minh được trên mặt tôi có phấn, tôi cho 10 tỷ"; Nếu không phải là hot boy số 1 Sài thành mà chơi bóng đá, chắc giờ tôi cũng nổi tiếng ngang Ronaldo; Gia tộc tôi lót vàng dưới chân cho tôi đi từ nhỏ!; "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp".
    MAI NGUYÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-kenny-sang-bo-hao-quang-danh-vong-di-ban-trai-cay-dao-a90558.html
    Kenny Sang có thực sự hết “hot”?

    Kenny Sang có thực sự hết “hot”?

    (ĐSPL) –Sau khi sự thật về gia thế được vạch trần, Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của mọi người vào cuối năm ngoái. Đến nay, Kenny Sang đã thực sự hết hot?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kenny Sang có thực sự hết “hot”?

    Kenny Sang có thực sự hết “hot”?

    (ĐSPL) –Sau khi sự thật về gia thế được vạch trần, Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của mọi người vào cuối năm ngoái. Đến nay, Kenny Sang đã thực sự hết hot?