+Aa-
    Zalo

    "Hotboy vườn ổi" Lệ Rơi lăn lộn đủ nghề trong showbiz, sau 7 năm "nổi như cồn" lại tay trắng về quê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió sau thời gian cố gắng ôm mộng vào showbiz, cái tên Lệ Rơi đã dần bị khán giả lãng quên.

    Trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió sau thời gian cố gắng ôm mộng vào showbiz, cái tên Lệ Rơi đã dần bị khán giả lãng quên.

    Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương. Anh nổi tiếng trên cộng đồng mạng từ giữa năm 2014 với biệt danh Lệ Rơi. Nét chân chất cùng giọng hát khá buồn cười và những phát ngôn có phần ngô nghê của Lệ Rơi khiến anh được chú ý. 

    Với giọng hát lệch tông và bị nhận xét là "thảm họa", màn biểu diễn của 8X vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. "Một bước lên tiên", Lệ Rơi nhanh chóng dấn thân vào showbiz để tìm kiếm tiền tài và danh vọng. Lệ Rơi bắt đầu quay MV, đóng phim, làm mẫu ảnh. Bên cạnh đó, Lệ Rơi cũng thử sức với vai trò kinh doanh và thành lập một công ty truyền thông, hai quán ăn tại TP.HCM nhưng chỉ được một thời gian ngắn.

    Năm 2017, chàng trai gốc Hải Dương tiếp tục gây xôn xao khi quyết định trùng tu gương mặt. Và chỉ vài tháng sau quá trình "tân trang", Lệ Rơi đã quyết định trở lại là chính mình, rồi quyết định rời xa sự hào nhoáng của showbiz, trở về quê phụ giúp gia đình những công việc nhà nông như trước kia.

    Bản thân 8x thấy rằng mình đã đánh mất quá nhiều, cả thời gian và tuổi trẻ để rồi bố mẹ phải nai lưng trả nợ. Nên hơn ai hết, hiện tượng mạng một thời đang mong mỏi một cuộc sống bình yên.

    Lệ Rơi quyết định xin vào làm công việc hành chính cho một công ty tại Hải Dương, có mức lương tốt và một cuộc sống ổn định. Ngoài giờ làm, anh cũng phụ giúp gia đình chăm sóc vườn cây ăn trái.

    Bước sang tuổi 34 nhưng đến thời điểm hiện tại Lệ Rơi vẫn đang độc thân. Trong một cuộc chia sẻ với báo chí, Lệ Rơi thoải mái cho biết: "Tôi vẫn chưa hoàn thành mục tiêu cưới vợ. Tôi tin rằng, rồi cũng sẽ có người hiểu cho tôi, cùng tôi vượt qua thị phi trong quá khứ, chỉ là sớm hay muộn mà thôi".

    Giờ đây, cuộc sống của Lệ Rơi không còn hào quang showbiz và những thị phi bủa vây, anh hài lòng với cuộc sống bình dị chốn quê nhà.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-vuon-oi-le-roi-lan-lon-du-nghe-trong-showbiz-sau-7-nam-noi-nhu-con-lai-tay-trang-ve-que-a359702.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan